Mãn nhãn với 5 bàn thắng đẹp nhất tại vòng loại Euro 2024

Vòng chung kết Euro 2024 đang cận kề. Bầu không khí trước thềm đại hội thể thao lớn nhất châu Âu đang nóng lên từng ngày. Hãy cùng Tin Tức EURO 2024 chiêm ngưỡng lại top 5 bàn thắng đẹp nhất tại vòng loại Euro 2024 anh em nhé!

Top 5 – Bàn thắng của Wolfinger vào lưới Liechtenstein

Vị trí thứ 5 trong danh sách các bàn thắng đẹp nhất vòng loại Euro 2024, đó là pha lập công của Wolfinger thuộc đội tuyển Bosnia and Herzegovina. Cầu thủ mang áo số 20 đã tung ra một cú đá phạt góc trực tiếp với một đường cong hoàn hảo, đánh bại thủ môn của Liechtenstein. Bàn thắng này đã giúp Bosnia and Herzegovina có được 3 điểm quý giá tại vòng loại Euro 2024.

Danh sách 5 bàn thắng đẹp nhất tại vòng loại mà Tin Tức Euro 2024 chia sẻ thực sự để lại những dấu ấn rất khó quên trong lòng người hâm mộ. Đó là những bàn thắng đã mang lại cảm xúc mãn nhãn, vỡ òa trong những khoảnh khắc mà mỗi trận đấu diễn ra.

Top 4 – Bàn thắng của Tchouameni vào lưới tuyển Ireland

Bàn thắng tiếp theo trong danh sách các bàn thắng đẹp nhất vòng loại Euro 2024, đó là một cú nã đại bác cực mạnh từ khoảng cách 30m của tiền vệ Tchouameni của đội tuyển Pháp. Trong trận đấu giữa tuyển Pháp vs Ireland, Tchouameni nhận được bóng từ đội trưởng Mbappe và tung ra một cú sút một chạm mạnh mẽ, găm bóng vào góc xa khung thành. Cú sút đã không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá. Đây cũng là bàn thắng mở tỷ số cho Pháp trong trận đấu quan trọng với Ireland.

Top 3 – Bàn thắng của Vardy vào lưới tuyển Italia

Xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách 5 bàn thắng đẹp nhất vòng loại được Tin Tức Euro 2024 cập nhật, đó là tình huống đá phạt thành bàn của đội trưởng Vardy vào lưới đội tuyển Ý. Trong trận đấu giữa đội tuyển Bắc Macedonia và Italia, Vardy đã có một cú đá phạt chính xác vào góc xa, đánh bại thủ môn Donnarumma, mang về bàn thắng quân bình tỷ số. Bàn thắng này đã mang đến cảm xúc vỡ òa cho người hâm mộ của Bắc Macedonia.

Top 2 – Bàn thắng đẹp mắt của tiền đạo Lewandowski

Top 2 bàn thắng đẹp nhất tại vòng loại Euro 2024 thuộc về pha lập công của Lewandowski, tiền đạo của đội tuyển Ba Lan. Ngay sau khi nhận bóng trong một tình huống khó khăn, Lewandowski đã có một cú dứt điểm kỹ thuật, đánh bại thủ môn Quần đảo Faroe và mang về bàn thắng quan trọng cho Ba Lan.

Top 1 – Bàn thắng của Bajrami vào lưới tuyển Cộng hòa Séc

Bàn thắng được bình chọn đẹp nhất vòng loại Euro 2024 thuộc về tiền đạo Bajrami của đội tuyển Albania trong trận đấu gặp đội tuyển Cộng hòa Séc. Trong một pha tấn công đầy ấn tượng, Bajrami đã tung ra một cú sút rất căng từ hơn 30m, đánh bại thủ môn của Cộng hòa Séc. Đây cũng là bàn thắng góp công lớn giúp Albania giành được 3 điểm trước đối thủ để giành vé vào vòng trong.

Những đường cong mỹ miều, những cú sút uy lực ấn tượng và đầy kỹ thuật đã làm nên thứ cảm xúc không thể tả trong bộ môn thể thao đỉnh cao – thể thao vua. Anh em đừng quên sát cánh cùng Tin tức Euro 2024 để tiếp tục chiêm ngưỡng những siêu phẩm đẹp nhất tại vòng chung kết Euro năm nay nhé!

 

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index