Quả bóng hiện đại nhất thế giới sẽ xuất hiện tại Euro 2024

Fussballliebe – Trái bóng hiện đại nhất và có giá trị đắt nhất từ trước đến nay sẽ xuất hiện tại vòng chung kết Euro 2024 _ Thông tin bên lề nóng hổi nhất được cập nhật bởi Tin tức Euro 2024.

Quả bóng hiện đại và đắt giá nhất thế giới

Fussballliebe chính thức trình làng vào tháng 11/2023. Đây là mẫu quả bóng hiện đại nhất thế giới, và sẽ xuất hiện trong kỳ EURO 2024. Sự xuất hiện của Fussballliebe đã trở thành tâm điểm chú ý từ hàng ngàn người hâm mộ bóng đá ngay từ khi ra mắt cho tới thời điểm hiện tại khi mà vòng chung kết Euro 2024 đang cận kề.

Fussballliebe không chỉ nổi bật với vẻ bề ngoài độc đáo mà còn với những tính năng công nghệ tiên tiến. Trái bóng tích hợp công nghệ bóng kết nối của adidas. Công nghệ này không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về chuyển động của bóng mà còn hỗ trợ tổ trọng tài video (VAR) trong việc đưa ra các quyết định quan trọng. Công nghệ này cũng được tích hợp để xác định các tình huống việt vị và lỗi chạm tay dẫn đến bàn thắng. 

Vật liệu sản xuất Fussballliebe cũng được chú trọng đến tính thân thiện với môi trường, bằng cách sử dụng polyester tái chế và các vật liệu sinh học. Thiết kế của trái bóng hiện đại nhất thế giới này không chỉ nâng cao độ chính xác và tính nhất quán mà còn tạo điều kiện cho lối chơi nhanh của các đội bóng châu Âu. 

Hiện tại, một phiên bản đắt nhất của Fussballliebe đang được bán với giá hơn 4 triệu đồng. Đáng chú ý, 1% doanh thu từ việc bán các mẫu bóng này sẽ được đóng góp vào dự án Common Goal, do cựu danh thủ Juan Mata đồng sáng lập.

Ý nghĩa của trái bóng hiện đại nhất – Fussballliebe

Nhà sáng tạo Sam Handy của adidas Football chia sẻ: Fussballliebe, mang nghĩa “tình yêu bóng đá” trong tiếng Đức. Trái bóng được lấy cảm hứng từ năng lượng và sự đa dạng của giải đấu, hy vọng mang lại niềm vui cho mọi người. Màu sắc của trái bóng cũng tượng trưng cho sự hòa nhập và sôi động tại EURO 2024.

Theo các nguồn tin mà Tin tức Euro 2024 cập nhật được: 900 quả bóng chính thức của EURO 2024 sẽ được quyên góp cho các hoạt động thể thao cơ sở tại các thành phố chủ nhà của giải đấu.

Sự kết hợp giữa giá trị tinh thần, văn hóa và giá trị kinh tế đã khiến Fussballliebe trở thành quả bóng đặc biệt nhất từ trước tới nay. Người hâm mộ thực sự háo hức chờ đợi ngày được nhìn tận mắt trái bóng này trong các trận đấu của vòng chung kết Euro 2024.

Còn điều gì bất ngờ sẽ xuất hiện tại Euro 2024? Anh em hãy cùng Tin Tức Euro 2024 đồng hành mỗi ngày để cập nhật những tin tức mới nhất về các đội tuyển, những thông tin bên lề nóng hổi nhất nhé!

 

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index