UEFA cho phép đăng ký đội hình 26 người tại VCK Euro 2024

[TIN NÓNG] – Tin tức Euro 2024 vừa cập nhật một quyết định lớn từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) về việc cho phép các đội đăng ký đội hình 26 người ngay tại VCK Euro năm nay. Trước đó, các đội chỉ được phép đăng ký 23 thành viên.

Niềm vui lớn với tuyển Anh

Quyết định cho phép đăng ký đội hình từ 23 người thành 26 người ngay trong mùa Euro 2024 của UEFA đã giải tỏa được nỗi lo của các đội bóng đang gặp những bất lợi về lực lượng do tình hình chấn thương. Một trong những đội bóng đạt được niềm vui lớn nhất, đó chính là tuyển Anh.

HLV Gareth Southgate của đội tuyển Anh đã đạt được mong muốn của mình khi Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) chính thức thông báo về quyết định tăng số lượng cầu thủ trong đội hình tham dự VCK Euro 2024.

Trước đó, Southgate cùng một nhóm HLV khác đã thúc đẩy việc tăng số lượng cầu thủ từ 23 lên 26 tại giải đấu sắp tới. Tuy nhiên, đề xuất này vẫn gặp phải nhiều vướng mắc, nhưng mới đây UEFA đã chấp nhận đề xuất này. 

Quyết định đã mang lại niềm vui và tiện ích lớn cho các đội bóng, trong đó có đội tuyển Anh, đặc biệt là trong bối cảnh phải đối mặt với nhiều vấn đề về chấn thương của cầu thủ.

HLV Southgate đã bày tỏ niềm vui với quyết định này và cam kết sẽ đưa ra đội hình tốt nhất cho đội tuyển Anh, đồng thời tạo điều kiện cho các cầu thủ hồi phục sau chấn thương. Đội tuyển Anh cũng sẽ có thời gian đầy đủ để chuẩn bị trước khi UEFA yêu cầu nộp danh sách cuối cùng trước ngày 7/6, chỉ hơn một giờ sau trận giao hữu cuối cùng với Iceland.

Cơ hội để các đội bóng phát huy sức mạnh

Theo quyết định mới của UEFA, mỗi đội sẽ được phép đăng ký 26 cầu thủ tham dự Euro 2024, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc quản lý đội hình và giải quyết các vấn đề về sức khỏe của cầu thủ. Quyết định này đã được đưa ra sau khi các HLV, bao gồm cả Southgate, thảo luận và đưa ra đề xuất phù hợp.

Trước đây, UEFA ban đầu đã quyết định giữ nguyên số lượng cầu thủ là 23 nhưng sau đó đã thay đổi quyết định dưới áp lực từ các HLV và các vấn đề thực tế. Với số lượng cầu thủ được tăng lên, các đội sẽ có nhiều lựa chọn hơn và có thể dễ dàng hơn trong việc quản lý sự thay đổi và chấn thương của các cầu thủ.

Với cơ chế mới được điều chỉnh về số lượng cầu thủ tăng lên giúp các đội đưa ra phương án xây dựng và lựa chọn đội hình tốt nhất để chính thức bước vào các màn so tài tại chung kết Euro 2024 vào mùa hè tới đây. 

Anh em có nhận định như thế nào về đội hình của các đội trong mùa Euro năm nay? Đội hình nào mạnh nhất và chất lượng nhất? Hãy cùng tiếp tục dõi theo những tin tức cập nhật mới nhất từ Tin tức Euro 2024 anh em nhé!

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index