Top 6 đội tuyển mạnh nhất vòng loại Euro 2024

Vòng loại Euro 2024 đã khép lại và bây giờ là lúc vòng chung kết chuẩn bị diễn ra. Trước khi cuộc đua tranh chức vô địch tại VCK diễn ra, anh em hãy cùng Tin Tức Euro 2024 tìm hiểu về top 6 đội tuyển mạnh nhất tại vòng loại của giải đấu này nhé!

1. Đội tuyển Bồ Đào Nha

Theo thống kê từ Tin Tức Euro 2024, đội tuyển Bồ Đào Nha được đánh giá là đội mạnh nhất tại vòng loại Euro 2024. Selecao châu Âu đã thi đấu tổng cộng 10 trận và hoàn toàn bất bại trước mọi đối thủ. CR7 cùng các đồng đội đã ghi trọn vẹn 10 trận thắng và chỉ để thủng lưới duy nhất 2 bàn. Tổng số bàn thắng mà Bồ Đào Nha ghi được trong 10 trận là 36 bàn. Thành tích này giúp Selecao giành được vé vào thẳng chung kết Euro 2024 với vị trí nhất bảng J.

2. Đội tuyển Pháp

Tuyển Pháp là cái tên tiếp theo trong danh sách top 6 đội mạnh nhất tại vòng loại được Tin Tức Euro 2024 thống kê. Những chú gà trống Goloa đã giành được 7 chiến thắng sau 8 trận và chỉ để thua duy nhất 1 trận tại vòng loại. Pháp đã ghi tổng cộng 29 bàn thắng và để thủng lưới 3 bàn. Thành tích này giúp tuyển Pháp giành vé vào chung kết với vị trí nhất bảng B.

3. Đội tuyển Tây Ban Nha

Tây Ban Nha luôn là đội bóng mạnh trên mọi đấu trường quốc tế. Tại vòng loại Euro 2024, đội bóng của xứ sở Cao Bồi giành được 7 chiến thắng sau 7 trận và cũng để thua duy nhất 1 trận. Tổng số bàn thắng mà đội tuyển Tây Ban Nha ghi được là 25 bàn, tổng số bàn thua là 5 bàn. Tây Ban Nha đã vượt qua vòng loại với vị trí nhất bảng A.

4. Đội tuyển Bỉ

Đội tuyển Bỉ đã giành được vé vào vòng chung kết Euro 2024 khi xuất sắc vượt qua các đối thủ còn lại tại vòng loại. Đội bóng này đã giành được 6 chiến thắng sau 8 trận và hòa 2 trận. Tổng số bàn thắng mà tuyển Bỉ ghi được sau 8 trận đối đầu là 22 bàn, số bàn thua là 4 bàn. Thành tích này giúp Bỉ vươn lên vị trí đầu bảng F.

5. Đội tuyển Anh

Cái tên tiếp theo mạnh nhất vòng loại Euro 2024 được Tin Tức Euro 2024 chỉ tên, đó chính là tuyển Anh. Đội bóng Vương quốc Anh đã giành được 6 trận thắng sau 8 lần thi đấu và hòa 2 trận. Tổng số bàn thắng mà Tam Sư ghi được tại vòng loại là 22 bàn, số bàn thua là 4 bàn.

6. Đội tuyển Đức:

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách 6 đội tuyển mạnh nhất vòng loại EURO 2024 đó chính là đội chủ nhà EURO 2024, cổ xe tăng Đức. Đội tuyển Đức tham dự Euro 2024 với tư cách đội chủ nhà. Ba lần Vô địch và ba lần Á quân là lời khẳng định đanh thép cho tham vọng của Những cỗ xe tăng Đức tại giải đấu năm nay.

Trên đây là top 6 đội bóng mạnh nhất tại vòng loại Euro được Tin Tức Euro 2024 thống kê. Liệu 6 cái tên này, đội nào sẽ lên ngôi vô địch mùa này hay sẽ có bất ngờ xảy ra trước những ông lớn? Hãy cùng tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất từ chuyên trang nhận định, thông tin về Euro hàng đầu của chúng tôi nhé!

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index