Huyền thoại Fabio Capello gạch tên Ronaldo khỏi danh sách sao sáng nhất Euro 2024

Cristiano Ronaldo vẫn đang là một ngôi sao rất lớn của bóng đá thế giới và Bồ Đào Nha được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2024. Tuy nhiên mới đây, huyền thoại Fabio Capello đã loại CR7 trong danh sách các ngôi sao sáng nhất VCK Euro. Hãy cùng Tin tức Euro 2024 xem xét những nhận định từ huyền thoại người Ý này nhé!

Fabio Capello nghi ngờ khả năng của CR7

Hiện tại, đội tuyển quốc gia của Capello đang hướng đến mục tiêu bảo vệ danh hiệu tại Wembley vào năm 2021. Đây là cơ hội để các đội bóng hàng đầu cạnh tranh, tạo nên những trận đấu hấp dẫn.

Euro 2024 sẽ là nơi quy tụ của những ngôi sao hàng đầu và những trình diễn ấn tượng nhất, với sự tham gia của Cristiano Ronaldo, Jude Bellingham, Declan Rice, Harry Kane, Kylian Mbappe, và nhiều cái tên khác.

Mặc dù Cristiano Ronaldo đã để lại ấn tượng ở Saudi Pro League mùa này với việc vượt qua mốc 40 bàn thắng, nhưng Fabio Capello, cựu HLV của Real Madrid và Juventus, đã đặt ra những nghi vấn về khả năng cạnh tranh của anh với những ngôi sao trẻ.

Theo thông tin mà Tin Tức Euro 2024 cập nhật được, Capello phát biểu trước truyền thông rằng: “Hai cầu thủ tạo ra sự khác biệt là Jude Bellingham và Kylian Mbappe. Chúng ta sẽ chờ xem Cristiano Ronaldo, ở tuổi 39, sẽ thể hiện ra sao sau một mùa giải ở Ả Rập.”

Capello đánh giá cao tuyển Anh

Không chỉ nêu ý kiến về Ronaldo, HLV huyền thoại còn gạch tên ngôi sao sáng nhất Euro 2024, nhấn mạnh ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch của Đội tuyển Anh, đặc biệt là với sự xuất sắc của Jude Bellingham từ Real Madrid. Ông nhấn mạnh về ảnh hưởng đáng kinh ngạc mà tiền vệ 20 tuổi này đã tạo ra trong mùa giải đầu tiên tại Santiago Bernabeu.

Bellingham đã ghi 21 bàn thắng cho Los Blancos mùa này, trong đó có bàn thắng quan trọng trong trận El Clasico với Barcelona mùa giải 2023/24.

Ngoài ra, theo các chuyên gia hàng đầu, nếu thương vụ Mbappe đến Real thành hiện thực vào mùa hè tới, cặp đôi Bellingham và Mbappe sẽ tạo ra một cặp đôi mới đầy nguy hiểm cho bóng đá châu Âu, nơi mà cả hai có thể thống trị trong một thập kỷ tới.

Vòng chung kết Euro 2024 đang ngày càng đến gần, tất cả các ngôi sao đều phải đối mặt với những thách thức và khó khăn để có thể khẳng định mình và tỏa sáng trên bầu trời của Ngày hội bóng đá hàng đầu. Anh em hãy cùng chúng tôi chờ xem, liệu tuyên bố của Capello có trở thành hiện thực hay đó chỉ là động lực giúp CR7 tỏa sáng hơn.

Hãy theo dõi Tin Tức Euro 2024 để cập nhật thông tin mới nhất về các ngôi sao, các đội bóng và lịch thi đấu của từng đội trong mùa Euro năm nay anh em nhé!

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index