Chiêm ngưỡng những mẫu áo đấu đẹp nhất VCK Euro 2024

Tin tức Euro 2024 cập nhật tới anh em mẫu áo của 24 đội tuyển quốc gia tham dự vòng chung kết Euro năm nay. Hãy cùng xem áo đấu của đội tuyển nào đẹp nhất anh em nhé! 

Mẫu áo đấu của đội tuyển Anh

Trang phục thi đấu tại VCK Euro 2024 của đội tuyển Anh có 2 màu đặc trưng, đó là màu trắng cổ điển, viền xanh kết hợp với quần màu xanh. Màu áo thứ hai, đó là màu tím. Trong khi đó, thủ môn sẽ mặc trang phục màu cam quen thuộc.

Mẫu áo đấu của đội tuyển Na Uy

Năm nay, Na Uy đã trình làng các mẫu áo đấu trước thềm VCK Euro 2024, gồm áo sọc đỏ, trắng, xanh theo biểu tượng của lá cờ, áo màu trắng kết hợp các tia màu xanh, áo đấu màu đen kết hợp xanh lá cây cổ điển. Mẫu áo còn lại là trắng kết hợp đường viên xanh lá cây.

Mẫu áo của Pháp

Theo Tin tức Euro 2024 cập nhật: Đội tuyển quốc gia Pháp sẽ tham gia vòng chung kết Euro với 2 mẫu áo, gồm: áo xanh và trắng, với logo hình ảnh chú gà trống Goloa đặc trưng.

Mẫu áo đấu của đội tuyển Hà Lan

Đội tuyển Hà Lan với biệt danh nổi tiếng “Cơn lốc màu da cam” sẽ xuất hiện với áo đấu màu da cam quen thuộc và màu xanh đậm.

Mẫu áo Đức của đội tuyển Đức

Nước chủ nhà Đức sẽ tham dự vòng chung kết Euro 2024 năm nay với áo đấu màu quốc kỳ quen thuộc, kết hợp giữa màu hồng và xanh đậm. Một màu áo khác, đó là màu trắng kết hợp với các tia vàng, đen.

Mẫu áo của đội tuyển Tây Ban Nha

Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ ra sân với các màu áo đỏ, vàng và xàng xanh. Các mẫu áo đấu này cũng đã xuất hiện từ vòng loại Euro trên sân khách và sân nhà trước đó của đội bóng xứ bò tót.

Mẫu áo đấu của đội tuyển Bỉ

Đội tuyển Bỉ sẽ ra sân với hai màu áo đặc trưng, gồm: Áo màu đỏ đậm cùng họa tiết vương miện và áo đấu màu xanh kẻ sọc trắng.

Mẫu áo đấu của đội tuyển Croatia

Áo Croatia Euro 2024 sử dụng màu chủ đạo là màu trắng và có họa tiết kẻ caro đỏ. Họa tiết caro không phân bố ở toàn bộ mặt trước và mặt sau. Khoảng ngực phía trước là không gian cho logo và số áo. Logo của đội và Nike trên áo bóng đá Croatia Euro 2024 không xếp theo hàng ngang mà chuyển thành hàng dọc từ ngực xuống. Đồng thời, trên hai cánh tay áo cũng sử dụng các họa tiết logo Euro và UEFA.

Mẫu áo đấu của tuyển Ý

Đội tuyển Ý sẽ ra sân tại vòng chung kết Euro năm nay với 2 màu áo đấu: xanh biển và xanh thiên thanh, kết hợp với các kẻ sóc trên cầu vai và họa tiết đỏ – xanh lá – trắng.

Mẫu áo đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha

Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ thi đấu trong 2 màu áo quen thuộc, đó là màu đỏ tươi kết hợp xanh lá và màu xanh xám truyền thống của quốc gia này.

Bạn thấy mẫu áo của đội tuyển nào đẹp nhất trong bộ sưu tập mà Tin tức Euro 2024 chia sẻ trên đây? Hãy cùng để lại bình luận dưới bài chia sẻ của chúng tôi về những quan điểm của bạn nhé!

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index