Top 5 ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Euro 2024

24 Đội tuyển quốc gia xuất sắc nhất châu Âu đã và đang ráo riết chuẩn bị cho vòng chung kết Euro vào mùa hè này trên nước Đức. Trong đó, 5 cái tên sáng giá nhất được các chuyên gia hàng đầu của kênh Tin tức Euro 2024 chỉ ra cho chức vô địch năm nay. Anh em hãy cùng xem đó là những cái tên nào nhé!

5. Đội tuyển Anh

Bóng đá Anh có lịch sử từ rất lâu đời trong làng túc cầu. Mặc dù vậy, nhiều năm trôi qua, tuyển Anh vẫn chưa giành được nhiều vinh quang trên đấu trường quốc tế. Vì thế, Tam Sư luôn khát khao có được cơ hội lên ngôi vô địch mùa Euro 2024. Với đội hình kết hợp giữa khát vọng của tuổi trẻ và kinh nghiệm dày dặn từ các bậc tiền bối, tuyển Anh đang cho các nước thấy sự mạnh mẽ, đáng gờm của mình.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Gareth Southgate, tuyển Anh đã phát triển được lối chơi phòng ngự – tấn công rất linh hoạt và sắc bén. Kỳ Euro lần thứ 17 là cơ hội để Tam Sư biến khát vọng của mình thành hiện thực.

4. Đội tuyển Đức

Theo đánh giá từ các chuyên gia của Tin tức Euro 2024: Đội tuyển Đức là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch năm nay. Những “Cỗ Xe Tăng” đã có rất nhiều thành công ở các giải đấu lớn và Euro không phải một ngoại lệ. 

Trong những năm gần đây, bóng đá Đức đã được trẻ hóa và gặt hái được những thành tích đáng nể. Mùa giải Euro 2024, dưới sự dẫn dắt của HLV Hansi Flick, tuyển Đức đang dàn dựng một kế hoạch để giành lại vinh quang ngay trên sân nhà của mình.

3. Đội tuyển Tây Ban Nha

Không khó để hiểu khi Tây Ban Nha là đội tuyển tiếp theo được kênh Tin tức Euro 2024 đánh giá là ứng cử viên vô địch mùa giải này, bởi Tây Ban Nha luôn khiến mọi đối thủ kinh hoàng và e ngại trước lối chơi tấn công như vũ bão. 

Đội bóng này từng nổi tiếng với thứ bóng đá tiki taka vô cùng độc đáo. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Luis Enrique, đội bóng xứ sở bò tót đã tạo dựng được một đội hình tinh thông cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật.

2. Đội tuyển Pháp

Nhà vô địch World Cup 2018 đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết không chỉ áp đảo các đội bóng châu Âu mà còn trên toàn thế giới. Tuyển Pháp với tinh thần thi đấu của sức trẻ, kết hợp với sự rà rơ đầy kinh nghiệm của những tên tuổi hàng đầu đã gặt hái rất nhiều vinh quang trên trường quốc tế. 

Sự đoàn kết và nhạy bén trong chiến thuật là thứ vũ khí bất khả chiến bại của tuyển Pháp trước các đối thủ. Ở mùa giải Euro 2024, huấn luyện viên Didier Deschamps quyết tâm cùng đội bóng chinh phục châu Âu như cách mà đội bóng này từng làm trong lịch sử của giải đấu.

1. Đội tuyển Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha là nhà vua của Euro 2016 và cũng là cái tên được Tin tức Euro 2024 đánh giá rất cao cho chức vô địch mùa giải này. Bóng đá Bồ Đào Nha thực sự thu hút sự quan tâm hàng đầu của người hâm mộ toàn thế giới trong thập niên gần đây. 

Đội bóng này tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ FIFA với sự tỏa sáng của siêu sao Cristiano Ronaldo cùng dàn ngôi sao trẻ đắt giá. Tại vòng loại Euro 2024, Bồ Đào Nha là đội duy nhất đạt 10/10 trận thắng trước mọi đối thủ và xuất sắc giành vé đến với vòng chung kết Euro 2024.

Qua những thống kê, đề cử từ Tin tức Euro 2024 trên đây, anh em nhận định đội bóng nào sẽ vô địch Euro 2024? Hãy chia sẻ ý kiến của mình và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi ở giải đấu này anh em nhé!

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index