Nhận định dự đoán trận Đức vs Scotland 2h ngày 15/6 | Bảng A Euro 2024

Trận đấu Đức vs Scotland tại bảng A hứa hẹn sẽ là phát súng khai màn Euro 2024 gây cấn. Màn so tài hấp dẫn giữa “Cỗ xe tăng” và “Tartan Army” sẽ có kết quả ra sao? Hãy cũng Tin tức Euro phân tích và đoán xem chiến thắng sẽ thuộc về tay ai nhé.

“Cỗ xe tăng” Đức với lợi thế sân nhà và chất lượng đội hình cao

Là nước chủ nhà của mùa Euro 2024, Đức đang là đội tuyển nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất. Nhất là trong trận đấu Đức vs Scotland ở bảng A, Đức được cho là đang chiếm thế thượng phong. Thế thượng phong đó của Đức được tạo nên bởi nền tảng sau:

  • Lợi thế sân nhà: đây là lợi thế đặc biệt mà không có đội tuyển nào ngoài Đức có được. Sân vận động Allianz Arena với sức chứa hơn 75.000 khán giả sẽ là điểm tựa tinh thần to lớn cho “Cỗ xe tăng Đức”.
  • Đội hình chất lượng: Đức sở hữu đội hình với nhiều ngôi sao ở mọi tuyến. Đặc biệt là hàng công với những cái tên như Kai Havertz, Leroy Sane, Timo Werner.
  • Kinh nghiệm thi đấu: ở phương diện kinh nghiệm, “Cỗ xe tăng” Đức không ngán một đối thủ nào. Bởi đây là đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Euro với 3 lần vô địch. Vị thế vô địch 3 lần này chỉ có mỗi Tây Ban Nha mới có thể sánh bằng, Ngoài ra, Đức còn có 3 lần á quân và 4 lần hạng ba.

“Tartan Army” Scotland với hàng thủ chắc chắn và hệ thống chiến thuật linh hoạt

Trong sự đối đầu giữa Đức vs Scotland, Scotland đang được đánh giá là còn phần yếu thế hơn. Vì đội tuyển này so về kinh nghiệm và đội hình có phần khó sánh bằng đội chủ nhà. Thế nhưng Scotland vẫn có những điểm mạnh riêng và tạo nên tình thế bất ngờ.

  • Hàng thủ chắc chắn: Scotland sở hữu hàng thủ được tổ chức tốt và khó xuyên phá.
  • Sự nguy hiểm từ các tình huống cố định: Scotland có những chân sút phạt hàng đầu. Chẳng hạn như Andy Robertson và John McGinn, hứa hẹn gây khó khăn cho hàng thủ Đức trong trận đối đầu này.
  • Hệ thống chiến thuật linh hoạt: HLV trưởng Steve Clarke có thể cho Scotland thi đấu với nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau. Tùy vào đối thủ và thế trận, ông sẽ đưa ra những chiến thuật linh hoạt, bất ngờ.

Đức vs Scotland, đội nào có khả năng chiến thắng cao hơn?

Dựa trên những thế mạnh được phân tích trên của mỗi đội, Đức đang được đánh giá cao hơn Scotland. Về cả thực lực lẫn những lợi thế trong trận đấu này, Đức đều nhỉnh hơn. Tuy nhiên, với tinh thần chiến đấu cao và ngoan cường, Scotland cũng là một đội bóng khó chơi. Kết hợp với hàng thủ chắc chắn, chiến thuật linh hoạt từ HLV Steve Clarke hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Đức vs Scotland, đội nào có khả năng chiến thắng cao hơn?
Đức vs Scotland, đội nào có khả năng chiến thắng cao hơn?

Dự đoán tỷ số: Đức 2 – 1 Scotland

Hy vọng dựa vào nhận định trận Đức vs Scotland 2h ngày 15/6 này sẽ giúp bạn quyết định đúng đắn hơn. Đừng quên theo dõi Tin tức Euro để xem thêm nhiều bài viết khác nhé.

Dự đoán bảng kèo


Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index