Nhận định dự đoán trận Hungary vs Thụy Sĩ 20h ngày 15/6 | Bảng A Euro 2024

Hungary vs Thụy Sĩ hứa hẹn sẽ là trận cầu hấp dẫn và kịch tính tại bảng A Euro 2024. Hungary với lối chơi tấn công và hàng tiền đạo sắc bén. Còn Thụy Sĩ với lối chơi phòng ngự chặt chẽ và khả năng kiểm soát bóng tốt. Đội bóng nào sẽ giành được lợi thế điểm số cho mình trong trận đấu này?

Hungary sở hữu hàng tiền đạo sắc bén và lối chơi tấn công

“Ngựa ô” Hungary đến với Euro 2024 lối chơi tấn công cống hiến, đề cao tốc độ. Vậy trong trận chiến Hungary vs Thụy Sĩ, chú “ngựa ô” sẽ có lợi thế nào cho mình? Theo Tin tức Euro, lợi thế của Hungary sẽ có những điều sau đây:

  • Lối chơi tấn công: Hungary được đánh giá là sẽ thi đấu tấn công cống hiến. Đội tuyển này đề cao tốc độ và kỹ thuật cá nhân, hướng đến những pha phối hợp ngắn nhanh và sắc bén.
  • Hàng tiền đạo sắc bén: Hungary sở hữu hàng tiền đạo được giới chuyên môn đánh giá cao. Những cái tên như Dominik Szoboszlai, Martin Adam,… hứa hẹn sẽ tạo nhiều sóng gió cho hàng thủ Thụy Sĩ.
  • Khả năng phản công nhanh: Hungary có khả năng phản công nhanh và hiệu quả. “Ngựa ô” sẵn sàng trừng phạt những sai lầm của đối thủ.

Thụy Sĩ với lối chơi phòng ngự chặt chẽ, kiểm soát bóng tốt 

Là đội bóng dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế, Thụy Sĩ hoàn toàn sẵn sàng ở Euro 2024. Trong trận đấu Hungary vs Thụy Sĩ, Thuỵ Sĩ sở hữu những ưu thế đối đầu tương xứng với Hungary. Từ lối chơi phòng ngự chặt chẽ, kiểm soát bóng tốt đến triển khai lối chơi từ từ.

  • Lối chơi phòng ngự chặt chẽ: Thụy Sĩ sở hữu hàng thủ được tổ chức tốt và khó xuyên phá. Đội tuyển này luôn sẵn sàng hóa giải những đợt tấn công của đối phương.
  • Khả năng kiểm soát bóng: Thụy Sĩ có khả năng kiểm soát bóng tốt. Đồng thời, Thuỵ Sĩ triển khai lối chơi từ từ và chắc chắn, hạn chế những sai lầm cá nhân.
  • Sự nguy hiểm từ các tình huống cố định: Thụy Sĩ sở hữu những chân sút phạt hàng đầu. Như Granit Xhaka và Xherdan Shaqiri, hứa hẹn gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Hungary.

Hungary vs Thụy Sĩ, ai sẽ là người làm chủ tình thế?

Dựa trên những phân tích trên, đây được dự đoán là một trận đấu cân sức giữa hai đội bóng. Bởi giữa Hungary vs Thụy Sĩ, mỗi đội đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Theo nhận định của Tin Tức Euro, đây có thể là trận đấu bất phân thắng bại. Hai đội sẽ kết thúc trận đầu với mỗi đội có được 1 điểm.

Hungary vs Thụy Sĩ, ai sẽ là người làm chủ tình thế?
Hungary vs Thụy Sĩ, ai sẽ là người làm chủ tình thế?

Dự đoán tỷ số: Hungary 1 – 1 Thụy Sĩ

Hy vọng dựa vào nhận định trận Hungary vs Thụy Sĩ 2h ngày 15/6 này sẽ giúp bạn quyết định đúng đắn hơn. Đừng quên theo dõi Tin tức Euro để xem thêm nhiều bài viết khác nhé.

Dự đoán bảng kèo


Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index