Đội tuyển Croatia mang đội hình mạnh nhất đến với Euro 2024

35 cái tên được đội tuyển Croatia chắt lọc để đưa đến mùa giải Euro 2024 sẽ là ai? Đó sẽ là ai mà được xem là đội hình mạnh nhất hiện tại của đội tuyển này? Hãy cùng Tin tức Euro khám phá từng cái tên một nhé.

Tình hình đội tuyển Croatia trước thềm Euro 2024

Những người hâm mộ đang rất phấn khích và có niềm tin vững mạnh vào chức vô địch của Croatia. Bởi trong suốt khoảng thời gian gần đây, đội tuyển Croatia đã gặt hái được rất nhiều thành công. Tất cả nhờ vào việc có nhiều cầu thủ tài năng và giàu kinh nghiệm góp mặt trong đội bóng. 

35 cái tên được đội tuyển Croatia chắt lọc để đưa đến mùa giải Euro 2024 sẽ là ai? Hãy cùng Tin tức Euro khám phá từng cái tên một nhé.
Tình hình đội tuyển Croatia trước thềm Euro 2024

Dù sẽ hơi vất vả cho Croatia khi phải gặp Tây Ban Nha, Albania và đương kim vô địch Ý. Tuy nhiên HLV trưởng Dalic dự kiến sẽ tung đội hình 4-3-3 quen thuộc của Croatia tại Euro năm nay. Lối chơi 4-3-3 giúp Croatia duy trì sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Kết hợp cùng lối chơi này là những cầu thủ chủ chốt: Luka Modric, Mateo Kovacic, Ivan Perisic, Josko Gvardiol. Đây có thể xem là một đội hình cực mạnh mà Croatia đã chuẩn bị cho Euro 2024.

Bảng và lịch thi đấu chính thức của Croatia tại Euro 2024

Lý do khiến đội tuyển Croatia phải xuất chinh với đội hình mạnh thế này cũng là điều dễ hiểu. Bởi tại bảng đấu mà Croatia có mặt xuất hiện những đối thủ khá đáng gờm. Và bảng đấu này cũng được giới mộ điệu mệnh danh là bảng đấu tử thần. Và đó là Bảng B với sự góp mặt của Tây Ban Nha, Albania và đương kim vô địch Ý.

35 cái tên được đội tuyển Croatia chắt lọc để đưa đến mùa giải Euro 2024 sẽ là ai? Hãy cùng Tin tức Euro khám phá từng cái tên một nhé.
Bảng và lịch thi đấu chính thức của Croatia tại Euro 2024

Cụ thể, lịch thi đấu ĐT Croatia tại vòng bảng Euro 2024 là:

  • 23h00 ngày 15/6: Tây Ban Nha vs Croatia.
  • 20h00 ngày 19/6: Croatia vs Albania. 
  • 2h00 ngày 25/6: Croatia vs Italia.

Đội hình cầu thủ của Croatia tại mùa giải vô địch Châu Âu 2024

Theo thông tin Tin tức Euro 2024 ghi nhận, danh sách các cầu thủ của đội tuyển Serbia bao gồm:

  • Thủ môn: Dominik Livakovic (Fenerbahce), Ivica Ivusic (Pafos), Nediljko Labrovic (Rijeka).
  • Hậu vệ: Domagoj Vida (AEK Athens), Josip Juranovic (Union Berlin), Josko Gvardiol (Man City), Borna Sosa (Stuttgart), Josip Stanisic (Bayer Leverkusen), Josip Sutalo (Ajax), Martin Erlic (Sassuolo), Marin Pongracic (Lecce).
  • Tiền vệ: Luka Modric (Real Madrid), Mateo Kovacic (Man City), Marcelo Brozovic (Al Nassr), Mario Pasalic (Atalanta), Nikola Vlasic (Torino), Lovro Majer (Wolfsburg), Luka Ivanusec (Feyenoord), Luka Sucic (RB Salzburg), Martin Baturina (Dinamo Zagreb).
  • Tiền đạo: Ivan Perisic (Hajduk Split), Andrej Kramaric (Hoffenheim), Bruno Petkovic (Dinamo Zagreb), Marko Pjaca (Juventus), Ante Budimir (Osasuna), Marco Pasalic (Rijeka) Dự bị: Barisic (Glasgow Rangers), Jakić (Augburg), Caleta (Lyon), Kotarski (PAOK), Sigru (Hajduk), P. Sucic (Dinamo), Fruk (Rijeka), Ljubicic (LASK), Matanovic (Karlsruher).

Và đây chính đội hình cầu thủ của đội tuyển Croatia tham dự Euro 2024. Để cập nhật thêm thông tin về Euro 2024, đừng quên theo dõi Tin Tức Euro 2024 mỗi ngày nhé.

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index