Nhận định dự đoán trận Romania vs Ukraine 20h ngày 17/6 | Bảng E Euro 2024

Trận đấu giữa Romania vs Ukraine hứa hẹn là một cuộc đối đầu thú vị tại Bảng E Euro 2024. Cả hai đội đều có những điểm mạnh và tìm cách giành lấy chiến thắng đầu tiên cho mình. Trận đấu được đánh giá là khá cân tài cân sức, còn cân ra sao thì hãy cùng Tin tức Euro xem thử nhé.

Romania, ngựa ô có thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu này

Romania đã có một màn trình diễn đầy xuất sắc ở vòng loại để có mặt ở bảng E này. Dẫu không được đánh giá là một đội tuyển mạnh vượt trội ở bảng E nhưng Romania đang được ví von như một chú ngựa ô khó đó. Nhất là khi họ đang trong đà phong độ cực tốt và vô cùng ổn định. Khi đã bất bại tới 14/15 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường tham dự.

Romania, ngựa ô có thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu này
Romania, ngựa ô có thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu này

Đến với trận đấu vs Ukraine, Romania đang sở hữu những lợi thế vô cùng tốt như sau:

  • Phong độ ổn định: Romania đã chứng minh được sự kiên cường của mình trong suốt chiến dịch vòng loại. Họ đã giữ vững thành tích bất bại và đứng đầu bảng I sau khi hòa với Kosovo.
  • Phòng ngự chắc chắn: Romania chỉ để thủng lưới trung bình 0.5 bàn mỗi trận. Thống kê này cho thấy khả năng phòng ngự vững chắc. 
  • Kiểm soát bóng và chính xác trong đường chuyền: Romania có tỷ lệ kiểm soát bóng là 52% và tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 77.8%. Điều này có thể giúp họ kiểm soát nhịp độ trận đấu và tạo ra cơ hội ghi bàn. 
  • Đội hình đầy tự tin: Romania tiến vào giải đấu với sự tự tin cao. Sau khi đã vượt qua vòng loại mà không thua trận nào. 

Ukraine, lợi thế về kinh nghiệm và đội hình

Đội tuyển Ukraine đến với bảng E với những lợi thế không thua kém Romania, đôi chỗ còn có phần nhỉnh hơn. Nhất là khi vào mùa giải trước, Ukraine dưới sự dẫn dắt của HLV Andriy Shevchenko đã vào tứ kết. Trận đấu với Romania sẽ là cơ hội lớn để Ukraine giành lấy điểm số tạo khoảng cách cho mình.

Ukraine, lợi thế về kinh nghiệm và đội hình
Ukraine, lợi thế về kinh nghiệm và đội hình

Đến với trận chiến vs Romania, Ukraine đang có những lợi thế lớn như sau:

  • Đội hình nhiều cầu thủ sáng giá: 4 cái tên đáng chú ý nhất của Ukraine là Oleksandr Zinchenko, Mykhailo Mudryk, Ilya Zabarnyi và Vitaliy Mykolenko. Ngoài ra, tiền vệ tấn công Georgiy Sudakov của Shakhtar Donetsk là một cái tên đáng lưu tâm lần này. 
  • Phong độ ổn định: Ukraine đã kết thúc vòng loại với số điểm ngang bằng Italy và chỉ sau Anh.
  • Khả năng phản công nhanh: Họ đã từng lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Iceland trong trận play-off. Cho thấy khả năng phản công cực nhanh và không bao giờ từ bỏ.

Romania vs Ukraine, ai sẽ là người chiến thắng?

Mặc dù cả hai đội đều có những điểm mạnh riêng, nhưng dự đoán vẫn nghiêng về Ukraine. Bởi đội tuyển này có năng tấn công và đội hình ổn định hơn nhiều. Họ có 50% cơ hội chiến thắng trong trận này dựa trên tỷ lệ cược. Tuy nhiên, sự vững chắc trong phòng ngự của Romania có thể khiến cuộc thi đấu trở nên sát sao.

Dự đoán tỷ số: Ukraine 1 – 0 Romania 

Cập nhật bảng kèo:

Hy vọng dựa vào nhận định trận Romania vs Ukraine 20h ngày 17/6 này sẽ giúp bạn quyết định đúng đắn hơn. Đừng quên theo dõi Tin tức Euro để xem thêm nhiều bài viết khác nhé.

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index