Nhận định dự đoán trận Bỉ vs Slovakia 23h ngày 17/6 | Bảng E Euro 2024

Trận đấu giữa Bỉ và Slovakia sẽ là một cuộc đối đầu quan trọng trong Bảng E của Euro 2024. “Quỷ đỏ” bước vào giải đấu với kỳ vọng cao và một đội hình tràn ngập tài năng. Mặt khác Slovakia mang đến sự kết hợp giữa kinh nghiệm và những tài năng mới. Đội tuyển này hoàn toàn có thể gây khó khăn cho đối thủ. Liệu ai sẽ giành phần thắng về cho mình? Hãy cùng Tin tức Euro dự đoán nhé.

Bỉ, “Quỷ đỏ” mang đến đội hình tràn ngập tài năng

Dù ít người chọn Quỷ đỏ vô địch mùa hè này nhưng Bỉ vẫn được đánh giá là đội có đội hình tràn ngập tài năng. Bỉ sở hữu một hàng tiền vệ linh hoạt và hàng công mạnh mẽ. Như Kevin De Bruyne điều phối trận đấu ở vị trí số 10, họ có sự sáng tạo và tầm nhìn không giới hạn. Ở hàng công, Bỉ có chân sút ghi bàn hàng đầu trong các trận vòng loại, Romelu Lukaku. Ngoài ra họ còn những tài năng trẻ như Bakayoko, Openda và Doku mang đến có đội sức trẻ lớn. Với đội hình này, họ chắc chắn có thể khiến mọi người bất ngờ. 

Bỉ, “Quỷ đỏ” mang đến đội hình tràn ngập tài năng
Bỉ, “Quỷ đỏ” mang đến đội hình tràn ngập tài năng

Đội bóng của HLV Domenico Tedesco bất bại trên mọi đấu trường kể từ trận thua 0-2 trước Maroc ở World Cup 2022. Họ bước vào Euro 2024 với thành tích đứng đầu bảng F với 20 điểm. So với đội tuyển Slovakia, Bỉ đang cách họ 45 bậc trên bảng xếp hạng thế giới. Công bằng mà nói, Bỉ là đội được đánh giá cao hơn để giành chiến thắng ở trận đấu này.

Slovakia với sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này

Slovakia tuy không được giới chuyên môn đánh giá cao về đội hình nhưng đang có chiến lược cực tốt. Dưới sự dẫn dắt của HLV Francesco Calzona, Slovakia đã thắng cả hai trận giao hữu với tỷ số 4-0 trước Xứ Wales và San Marino. Sau 10 trận vòng loại Euro, Slovakia đứng thứ hai  với 22 điểm, chỉ kém Bồ Đào Nha 1 điểm. Điều này cho thấy đội tuyển này đã chuẩn bị rất kỹ càng trước khi bước vào Euro 2024. 

Slovakia với sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này
Slovakia với sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này

Sức mạnh của Slovakia nằm ở đội hình ổn định và giàu kinh nghiệm. Bộ ba tiền vệ Juraj Kucka, Ondrej Duda và Stanislav Lobotka như tường thành vững chắc của đội. Đặc biệt Lobotka đã quá quen thuộc với chiến thuật của HLV Francesco Calzona từ lúc cùng làm việc tại Napoli. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đoàn quân Slovakia có thể sẽ gây bất ngờ cho đội tuyển Bỉ.

Bỉ vs Slovakia ai sẽ chiến thắng?

Xét về điểm mạnh và phong độ gần đây của cả hai đội, Bỉ được dự đoán là ứng viên sẽ chiến thắng trong trận này. Đội hình đa dạng, khả năng giữ bóng và kinh nghiệm trong việc xử lý các đối thủ khó khăn. Đó là tất cả những lý do giúp cho Bỉ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, Slovakia hứa hẹn sẽ không dễ dàng buông xuôi và sẽ chiến đấu hết mình để giành điểm.

Dự đoán tỷ số: Bỉ 2 – 0 Slovakia

Cập nhật bảng kèo:

Hy vọng dựa vào nhận định trận Bỉ vs Slovakia 23h ngày 17/6 này sẽ giúp bạn quyết định đúng đắn hơn. Đừng quên theo dõi Tin tức Euro để xem thêm nhiều bài viết khác nhé.

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index