Chi tiết 30 cầu thủ đội tuyển Slovenia có cơ hội đến Euro 2024

Đội tuyển Slovenia đang chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu lớn nhất mùa hè năm nay tại Đức. Dưới sự dẫn dắt của HLV Matjaž Kek, Slovenia đã hoàn thiện danh sách 30 cầu thủ tham dự. Hãy cùng Tin tức Euro dự đoán xem sẽ có những cái tên nào trong danh sách này nhé.

Tình hình đội tuyển Slovenia trước thềm Euro 2024

Đội tuyển Slovenia đã có một chiến dịch đầy ấn tượng tại vòng loại Euro 2024. Họ đã xuất sắc giành vé dự Euro 2024 sau khi xếp thứ hai bảng H vòng loại. Với tổng cộng 22 điểm, Slovenia đứng vị trí chỉ sau Đan Mạch vì thua chỉ số phụ. Số điểm đó đến từ thành tích 7 chiến thắng, 1 hòa và 2 thua, ghi được 28 bàn thắng.

Tìm hiểu chi tiết về 30 cầu thủ đội tuyển Slovenia có cơ hội tham dự Euro 2024. Cập nhật thông tin về đội hình, vị trí thi đấu và những tài năng nổi bật hứa hẹn sẽ góp mặt trong giải đấu lớn năm nay.
Tình hình đội tuyển Slovenia trước thềm Euro 2024

Mặc dù không được đánh giá cao, nhưng Slovenia đã thể hiện chất lượng trong đội hình của mình. Đội tuyển này có đội hình khá đồng đều với nhiều cầu thủ đang thi đấu ở các giải VĐQG châu Âu. Trong đó có thể kể đến thủ môn Jan Oblak (Atletico Madrid) và tiền vệ Jasmin Kurtic (Sudtirol). Họ cũng sở hữu tài năng trẻ như tiền vệ Sandi Lovric (Udinese) và tiền đạo Benjamin Sesko (RB Leipzig). 

Bảng đấu và lịch thi đấu của Slovenia tại Euro 2024

Đến với Euro 2024, đội tuyển Slovenia được đánh giá là sẽ gặp rất nhiều trắc trở. Bởi họ sẽ phải đối mặt với các đội bóng mạnh khi nằm trong danh sách bảng C. Tại bảng này họ sẽ gặp các đối thủ mạnh như Anh, Đan Mạch và Serbia. Slovenia cũng bị đánh giá là một trong những đội bóng yếu nhất bảng đấu này. Họ và sẽ phải nỗ lực rất nhiều để vượt qua vòng bảng.

Lịch thi đấu cụ thể của Slovenia tại bảng C như sau:

  • Slovenia vs. Đan Mạch (Stuttgart, 16/6/2024, 23:00): Trận đấu đầu tiên của Slovenia. 
  • Slovenia vs. Serbia (Munich, 20/6/2024, 20:00): Trận thứ hai của Slovenia. 
  • Slovenia vs. Anh (Cologne, 26/6/2024, 02:00): Trận cuối cùng của vòng bảng.
Tìm hiểu chi tiết về 30 cầu thủ đội tuyển Slovenia có cơ hội tham dự Euro 2024. Cập nhật thông tin về đội hình, vị trí thi đấu và những tài năng nổi bật hứa hẹn sẽ góp mặt trong giải đấu lớn năm nay.
Bảng đấu và lịch thi đấu của Slovenia tại Euro 2024

Chi tiết 30 cầu thủ tại Slovenia có cơ hội đến Euro 2024

HLV Matjaž Kek đã gửi lệnh triệu tập 30 cầu thủ đội tuyển Slovenia cho Euro 2024. Với danh sách này họ phải cắt giảm ít nhất 4 cầu thủ cho đến trước ngày 7/6.

  • Thủ môn: Jan Oblak (Atletico Madrid), Vid Belec (APOEL), Igor Vekic (Vejle), Matevz Vidovsek (Olimpija Ljubljana).
  • Hậu vệ: Jure Balkovec (Alanyaspor), Jaka Bijol (Udinese), Miha Blazic (Lech Poznan), David Brekalo (Orlando City), Vanja Drkusic (Sochi), Erik Janza (Gornik Zabrze), Zan Karnicnik (Celje), Petar Stojanovic (Sampdoria), Zan Zaletel (Viborg).
  • Tiền vệ: Timi Maks Elsnik (Olimpija Ljubljana), Adam Gnezda-Cerin (Panathinaikos), Jon Gorenc Stankovic (Sturm Graz), Tomi Horvat (Sturm Graz), Jasmin Kurtic (Sudtirol), Sandi Lovric (Udinese), Benjamin Verbic (Panathinaikos), Miha Zajc (Fenerbahce), Adrian Zeljkovic (Spartak Trnava), Nino Zugelj (Bodo/Glimt).
  • Tiền đạo: Zan Celar (Lugano), Josip Ilicic (Maribor), Jan Mlakar (Pisa), Benjamin Sesko (RB Leipzig), Andraz Sporar (Panathinaikos), Zan Vipotnik (Bordeaux), Luka Zahovic (Pogon Szczecin).

Dù không được đánh giá cao, nhưng đội tuyển Slovenia có thể gây bất ngờ tại VCK Euro 2024. Nhất là khi họ đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho tấm vé vớt vào vòng knock-out Euro 2024. Nhớ đón xem Tin tức Euro thường xuyên để cập nhật thêm về đội tuyển này nhé.

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index