Danh sách các cầu thủ được đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ lựa chọn tham dự Euro 2024

Đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ chính thức công bố danh sách 35 cầu thủ dự kiến tham dự Euro 2024. Với danh sách này HLV Vincenzo Montella sẽ phải rút gọn xuống còn 26 cầu thủ trước thềm giải đấu. Đây sẽ là khoảng thời gian quan trọng để HLV này xác định đội hình tối ưu nhất cho đội.

Tình hình đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ trước thềm vòng chung kết Euro 2024

Ở vòng loại Euro 2024, đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đã khá thành công khi giành vị trí đầu bảng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Vincenzo Montella, họ đã giành được tổng 16 điểm, cách Croatia 3 điểm. Tấm vé đến với VCK Euro 2024 có được từ chiến thắng 4-0 với đội tuyển Latvia. Với sự ổn định và hiệu suất tốt trong vòng loại, Thổ Nhĩ Kỳ đang nhận được rất nhiều kỳ vọng ở VCK.

Xem ngay danh sách các cầu thủ được đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ lựa chọn tham dự Euro 2024. Tìm hiểu về đội hình, vị trí thi đấu và những ngôi sao đáng chú ý góp mặt trong giải đấu năm nay.
Tình hình đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ trước thềm vòng chung kết Euro 2024

Dù không có quá nhiều ngôi sao nhưng Thổ Nhĩ Kỳ vẫn có cho mình những cá nhân xuất sắc. Đặc biệt hơn khi những cầu thủ nổi bật này đều trải đều ở cả 3 tuyến. Có thể kể đến như: Thủ môn Mert Gunok, Tiền vệ Hakan Calhanoglu, Yusuf Yazici, Hậu vệ Zeki Celik, Abdulkerim Bardakci, Trung vệ Caglar Soyuncu, Ozan Kabak, Tiền đạo Kerem Akturkoglu, Irfan Kahveci,… Đây sẽ là những nhân tố quan trọng để đội bóng này có thể tiến sâu vào CVK Euro 2024.

Lịch thi đấu và bảng của Thổ Nhĩ Kỳ ở Euro 2024

Đến với VCK Euro 2024, đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có mặt trong bảng F. Ở bảng này, đội tuyển của HLV Vincenzo Montella sẽ đối đầu cùng Bồ Đào Nha, CH Séc và Georgia. Liệu đội bóng này có tiếp tục thể hiện phần trình diễn xuất sắc như ở vòng loại? Lịch thi đấu cụ thể của Thổ Nhĩ Kỳ như sau:

  • 18/06/2024: Thổ Nhĩ Kỳ vs. Georgia, tại Dortmund, 23:00. 
  • 22/06/2024: Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha, tại Dortmund, 23:00. 
  • 27/06/2024: CH Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ, tại Hamburg, 2:00.
Xem ngay danh sách các cầu thủ được đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ lựa chọn tham dự Euro 2024. Tìm hiểu về đội hình, vị trí thi đấu và những ngôi sao đáng chú ý góp mặt trong giải đấu năm nay.
Lịch thi đấu và bảng của Thổ Nhĩ Kỳ ở Euro 2024

Danh sách 35 cầu thủ dự kiến sẽ đến Đức của thổ Nhĩ Kỳ

Trong 35 cái tên được HLV Vincenzo Montella có những cầu thủ vô cùng quen thuộc với đội tuyển này. Chẳng hạn như: Hakan Calhanoglu, Cengiz Under và Caglar Soyuncu. Tuy nhiên đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải loại bỏ 9 cái tên trước ngày 7/6 để chốt đội hình chính thức. Từ đây cho đến lúc đó sẽ là thời gian căng não để quyết định của HLV Vincenzo Montella. Bây giờ hãy cùng Tin tức Euro điểm qua 35 cầu thủ đã được gọi tên, xem họ hỏi ai.

  • Thủ môn: Altay Bayindir (Manchester United), Doğan Alemdar (Troyes), Mert Günok (Besiktas), Uğurcan Cakır (Trabzonspor). 
  • Hậu vệ: Mert Müldür (Fenerbahce), Cağlar Soyuncu (Fenerbahce), Ferdi Kadioğlu (Fenerbahce), Zeki çelik (Roma), Abdülkerim Bardakci (Galatasaray), Ahmetcan Kaplan (Ajax), Merih Demiral (Al-Ahli), Ozan Kabak (Hoffenheim), Samet Akaydın (Panathinaikos), Cenk Özkacar (Valencia). 
  • Tiền vệ: Berat Ozdemir (Trabzonspor), Can Uzun (Nürnberg), Hakan Calhanoglu (Inter), İsmail Yuksek (Fenerbahce), Kaan Ayhan (Galatasaray), Okay Yokuslu (West Bromwich), Orkun Kokcu (Benfica), Salih Ozcan (Borussia Dortmund). 
  • Tiền đạo: Abdulkadir Omur(Hull City), İrfan Can Kahveci (Fenerbahce), Yunus Akgün (Leicester City), Kenan Yildiz (Juventus), Kerem Akturkoglu (Galatasaray), Barıs Alper Yilmaz (Galatasaray), Oguz Aydin (Corendon Alanyaspor), Arda Guler (Real Madrid), Bertug Yildirim (Rennais), Cenk Tosun (Besiktas), Semih Kılıcsoy (Besiktas), Enes Unal (Bournemouth), Yusuf Yazici (Lille).

Với đội hình chất lượng, đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ. Tuy nhiên, họ cũng sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách khó khăn từ các đối thủ mạnh. Theo dõi Tin tức Euro để liên tục cập nhật tin tức về đội tuyển này nhé.

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index