Đội tuyển Romania chốt danh sách cầu thủ đến Đức tham dự Euro 2024

Đội tuyển Romania đã công bố danh sách 28 cầu thủ được lựa chọn cho mùa giải Euro năm nay. Những cầu thủ nào sẽ được HLV Edward Iordănescu lựa chọn có mặt trong danh sách này. Với những cái tên được điểm danh, Romania có chinh chiến xuất sắc như từng làm ở vòng loại không?

Tình hình đội tuyển Romania ở vòng loại Euro 2024

Mặc dù không nhận được sự đánh giá cao, nhưng đội tuyển Romania đã rất thành công ở vòng loại. Đội tuyển này đã hoàn thành xuất sắc vòng loại Euro 2024 khi giành được vị trí đầu bảng I. Thành tích bất bại giúp họ áp đảo toàn bảng với 22 điểm, cách đội Thuỵ Sĩ với 5 điểm. Romania không để thua bất cứ trận đấu nào, giành 6 chiến thắng và 4 trận hòa. Họ đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng trong 10 trận vòng loại. Nhờ đó Romania ngay lập tức có cho mình chiếc vé trực tiếp vào vòng chung kết Euro 2024.

Đội tuyển Romania chốt danh sách cầu thủ đến Đức tham dự Euro 2024. Khám phá đội hình chính thức, những ngôi sao sáng giá và những chiến thuật hứa hẹn tạo nên bất ngờ. Cập nhật tin tức mới nhất về hành trình chuẩn bị và kỳ vọng của Romania tại Euro 2024.
Tình hình đội tuyển Romania ở vòng loại Euro 2024

Mặc dù không sở hữu quá nhiều ngôi sao trong đội hình, thế nhưng Romania luôn biết cách làm khó đối thủ. Đến với mùa giải năm nay, dưới sự dẫn dắt của HLV Edward Iordănescu đang kỳ vọng đi thật xa. Nhất là khi họ góp mặt trong bảng đấu tương đối dễ thở, với các đối thủ cùng đẳng cấp. Sự kỳ vọng về bất ngờ mà Romania mang đến hoàn toàn có thể xảy ra.

Lịch thi đấu và bảng của đội tuyển Romania tại VCK Euro 2024

Với thành tích xuất sắc tại vòng loại, đội tuyển Romania đã có tấm vé góp mặt ở bảng E. Tại bảng đấu này, đội bóng của HLV Edward Iordănescu sẽ đối mặt với các đối thủ là Bỉ, Slovakia và Ukraine. Với bảng đấu này, Romania có lẽ dễ thở hơn so với các đội bóng ở những bản đấu khác.

Lịch thi đấu cụ thể của Romania như sau:

  • Ngày 17/06/2024: Romania vs Ukraine, tại Munich, 20:00.
  • Ngày 23/06/2024: Belgium vs Romania, tại Cologne, 02:00.
  • Ngày 26/06/2024: Slovakia vs Romania, tịa Frankfurt, 23:00.
Đội tuyển Romania chốt danh sách cầu thủ đến Đức tham dự Euro 2024. Khám phá đội hình chính thức, những ngôi sao sáng giá và những chiến thuật hứa hẹn tạo nên bất ngờ. Cập nhật tin tức mới nhất về hành trình chuẩn bị và kỳ vọng của Romania tại Euro 2024.
Lịch thi đấu và bảng của đội tuyển Romania tại VCK Euro 2024

Đội hình 28 cầu thủ được triệu tập của Romania

Bước vào vòng chung kết Euro 2024, đội tuyển Romania đặt ra mục tiêu đi xa nhất có thể. Với bảng đấu có vẻ dễ thở và dưới sự dẫn dắt của HLV Edward Iordănescu đều này hoàn toàn có thể mong đợi. Mặc dù không sở hữu quá nhiều ngôi sao nhưng đội hình được chọn bởi HLV trưởng vẫn đắt giá. Bởi chắc chắn vị HLV này sẽ biết cách gây rất nhiều khó khăn cho đối thủ của mình.

Danh sách 28 cầu thủ đã được Romania công bố như sau:

  • Thủ môn: Florin NIȚĂ (Gaziantep), Horațiu MOLDOVAN (Atletico Madrid), Ștefan TÂRNOVANU (FCSB), Răzvan SAVA (CFR Cluj). 
  • Hậu vệ: Andrei RAȚIU (Rayo Vallecano), Vasile MOGOȘ (CFR Cluj), Radu DRĂGUȘIN (Tottenham), Bogdan RACOVIȚAN (Rakow), Adrian RUS (Pafos), Ionuț NEDELCEARU (Palermo), Andrei BURCĂ (Al-Okhdood), Nicușor BANCU (Universitatea Craiova). 
  • Tiền vệ: Deian SORESCU (Gaziantep), Marius MARIN (Pisa), Alexandru CICÂLDĂU (Konyaspo), Răzvan MARIN (Empoli), Nicolae STANCIU (Damac), Adrian ȘUT (FCSB), Darius OLARU (FCSB), Constantin GRAMENI (Farul Constanța), Dennis MAN (Parma), Valentin MIHĂILĂ (Parma), Ianis HAGI (Deportivo Alaves), Florinel COMAN (FCSB). 
  • Tiền đạo: Denis DRĂGUȘ (Gaziantep), George PUȘCAȘ (Bari), Denis ALIBEC (Muaither), Daniel BÎRLIGEA (CFR Cluj).

Với đội hình đáng kỳ vọng của HLV Edward Iordănescu mang đến thì đội tuyển Romania rất đáng mong chờ. Họ sẽ tạo nên những bất ngờ thú vị gì tại Vòng chung kết Euro 2024 đây? Hãy cùng theo dõi Tin tức Euro mỗi ngày để đón xem và cổ vũ cho đội tuyển Romania nhé.

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index