Nhận định dự đoán trận Bồ Đào Nha vs CH Séc 02h ngày 19/6 | Bảng F Euro 2024

Chỉ còn vài tiếng nữa thôi trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs CH Séc diễn ra trên sân Red Bull Arena, Đức. Đây cũng là trận ra quân đầu tiên của 2 đội tuyển này tại Euro 2024. Cả hai đều mang mong muốn giành lấy những điểm số đầu tiên cho mình. Hãy cùng Tin tức Euro phân tích thử xem ai có cơ hội nắm lấy điểm số cao hơn nhé.

Đội tuyển Bồ Đào Nha vs CH Séc trước thềm trận đấu bảng F Euro 2024

Dựa trên bảng xếp hạng FIFA, sức mạnh của 2 đội đang ở mức chênh lệch khá cao. Trong khi Bồ Đào Nha hiện đứng ở vị trí thứ sáu thì CH Séc lại ở vị trí thứ 36. Nhưng nếu nhìn vào màn trình diễn vừa qua của họ, có thể thấy phong độ của cả 2 đều ổn đinh. Cả Bồ Đào Nha lẫn CH Séc đều giành chiến thắng trong phần lớn các trận đấu của mình. 

Bồ Đào Nha lẫn CH Séc đều có thành tích thắng đậm trước khi đối đầu nhau tại Euro
Bồ Đào Nha lẫn CH Séc đều có thành tích thắng đậm trước khi đối đầu nhau tại Euro

Cả hai đội đều đã chơi khá nhiều trận giao hữu Quốc tế trước đó và đều có chiến thắng đậm. Gần đây nhất, Bồ Đào Nha đã chiến thắng 3-0 trước Cộng hòa Ireland trong một trận giao hữu. Còn CH Séc đã đánh bại Bắc Macedonia 2 – 1 trong trận đấu vào ngày 10/6. Cả hai đội tuyển đều cần phải có chiến lược để vượt qua đối thủ lúc này. Dù Bồ Đào Nha lẫn CH Séc đều có thành tích thắng đậm nhưng đoàn quân của Roberto Martínez đang được đánh giá cao hơn. Đơn giản là vì đội tuyển này chiếm thế thượng phong hơn về mặt chất lượng.

Phong độ và lịch sử đối đầu

Phong độ 5 trận gần nhất

Đội tuyển Bồ Đào Nha trong 5 trận gần đây nhất đã thắng 3 lần và để thua 2 lần. Đặc biệt trong các trận thắng đều có tỷ số cách biệt rất lớn với đối thủ. Cụ thể như sau:

Đội tuyển Bồ Đào Nha trong 5 trận gần đây nhất đã thắng 3 lần và để thua 2 lần
Đội tuyển Bồ Đào Nha trong 5 trận gần đây nhất đã thắng 3 lần và để thua 2 lần

Ngược lại CH Séc lại đang sở hữu chuỗi bất bại trong suốt 5 trận gần đây nhất. Cụ thể như sau:

CH Séc lại đang sở hữu chuỗi bất bại trong suốt 5 trận gần đây nhất.
CH Séc lại đang sở hữu chuỗi bất bại trong suốt 5 trận gần đây nhất.

Lịch sử đối đầu Bồ Đào Nha vs CH Séc

Trong lịch sử đối đầu của Bồ Đào Nha vs CH Séc, đoàn quân của Roberto chiến thắng nhiều hơn. Điển hình như trong 5 trận đối đầu gần nhất, Bồ Đào Nha chiến thắng 4 lần và CH Séc chỉ 1 lần chiến thắng.

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Bồ Đào Nha chiến thắng 4 lần và CH Séc chỉ 1 lần chiến thắng.
Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Bồ Đào Nha chiến thắng 4 lần và CH Séc chỉ 1 lần chiến thắng.

Đội hình tham dự trận đấu Euro 2024 của 2 đội tuyển

Bên phía Bồ Đào Nha , Cristiano Ronaldo (tiền đạo) và Pepe (Hậu vệ) đều dự kiến ​​sẽ ra sân trong trận đấu này. Rafael Leao và Bernardo Silva sẽ chơi ở cánh, còn Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ. 

Đội hình dự kiến ​​Bồ Đào Nha (4-3-3): Costa (GK); Cancelo, Pepe, Dias, Mendes; Palhinha, Vitinha, Fernandes; Leao, Ronaldo, Silva.

Với CH Séc, Michal Sadilek đã phải ngồi ngoài do chấn thương khi đi xe đạp. Thomas Chory cùng với Patrik Schick dự kiến ​​sẽ chơi ở vị trí tiền đạo. Tomas Soucek và David Doudera sẽ ở vị trí tiền vệ.

Đội hình dự kiến ​​của Séc (3-4-1-2): Stanek (GK), Holes, Hranac, Krejci; Masopust, Soucek, Sadilek, Doudera; Provod; Schick, Chory.

Dự đoán tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha vs CH Séc tại bảng F Euro 2024

Cả hai đội chắc chắn đều có khả năng ghi bàn vào lưới nhau, nhưng Bồ Đào Nha có lợi thế hơn Séc. Ngoài ra, trong lịch sử đối đầu của cả hai, Séc có phần yếu thế hơn. Vì vậy, nhìn vào kết quả trong quá khứ và phong độ hiện tại của cả hai đội. Cực vương của Euro 2016 được dự đoán sẽ giành chiến thắng một cách thoải mái.

Dự đoán tỷ số: Bồ Đào Nha 2 – 1  CH Séc

Dự đoán bảng kèo:

Keo Bs

Hy vọng dựa vào nhận định trận Bồ Đào Nha vs CH Séc 02h ngày 19/6 này sẽ giúp bạn quyết định đúng đắn hơn. Đừng quên theo dõi Tin tức Euro để xem thêm nhiều bài viết khác nhé.

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index