Nhận định dự đoán trận Croatia vs Albania 20h ngày 19/6 | Bảng B Euro 2024

Croatia và Albania đều phải chịu thất bại ở trận mở màn đầu tiên tại Bảng B. Trận đối đầu vào 20h ngày 19/6 sẽ là một trận quan trọng đối với cả hai. Đây là cuộc đấu để mỗi đội giành điểm số đầu tiên cho mình. Hãy cùng Tin tức Euro nhận định kỹ hơn về 2 đội trong bài viết sau.

Đội tuyển Croatia vs Albania trước thềm đối đầu tại bảng F Euro 2024

Cả Croatia và Albania đều phải chịu cảnh thất bại trước 2 đối thủ khác của bảng B. Đội bóng của Zlatko Dalic đã bị Tây Ban Nha đánh bại 0 – 3 một cách thoải mái. Trong khi đó, Albania cũng bại trận với tỷ số  2 – 1 trước đương kim vô địch Ý. Thế nhưng, Albania vẫn có Nedim Bajrami đã phá kỷ lục ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Euro, với bàn thắng ở giây 23.

Cả Croatia và Albania đều phải chịu cảnh thất bại trước 2 đối thủ khác ở trận mở màn của bảng B
Cả Croatia và Albania đều phải chịu cảnh thất bại trước 2 đối thủ khác ở trận mở màn của bảng B

Với kết quả trên, Albania và Croatia đã rơi vào tình thế phải thắng bằng mọi giá phải thắng ở trận đối đầu này. Bởi chỉ có như vậy, hy vọng được đi tiếp Euro mới chớm nở với họ. Tất nhiên, Croatia là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận chiến này. Nhưng với diễn biến ở trận mở đầu của cả 2 đội, phong độ của Albania đang có phần nhỉnh hơn.

Phong độ và lịch sử đối đầu

Về phong độ trong các trận đấu gần đây thì tổng thể Croatia có phần nhỉnh hơn. Khi đội tuyển này có 4 lần chiến thắng trong số 5 trận gần đây.

Croatia có 4 lần chiến thắng trong số 5 trận gần đây
Croatia có 4 lần chiến thắng trong số 5 trận gần đây

Còn Albania lại chỉ ăn mừng được 2 lần trong số 5 trận chinh chiến gần đây của mình.

Albania lại chỉ ăn mừng được 2 lần trong số 5 trận chinh chiến gần đây của mình
Albania lại chỉ ăn mừng được 2 lần trong số 5 trận chinh chiến gần đây của mình

Trận đấu diễn ra vào ngày 19/6 tại Euro sẽ là cuộc chạm trán đầu tiên giữa Croatia và Albania. Bởi trong bất kỳ giải đấu nào, 2 đội tuyển này vẫn chưa có cơ hội để chạm mặt đối kháng cùng nhau. 

Đội hình tham dự trận đối đầu của 2 đội

Đội hình dự kiến của Croatia: Livakovic, Pongracic, Sutalo, Stanisic, Gvardiol, Modric, Brozovic, Kovacic, Majer, Budimir, Kramaric.

Đội hình dự kiến của Croatia
Đội hình dự kiến của Croatia

Đội hình dự kiến của Albania: Strakosha, Hysaj, Djimsiti, Ajeti, Mitaj, Ramadani, Bajrami, Asllani, Seferi, Asani, Broja.

Đội hình dự kiến của Albania
Đội hình dự kiến của Albania

Dự đoán tỷ số trận đấu Croatia vs Albania tại bảng F Euro 2024

Đây sẽ là trận chiến quan trọng với Croatia và Albania. Cả 2 đội chắc chắn sẽ chiến đấu hết sức mừng ở lần ra trận này. Tuy nhiên, xét theo kinh nghiệm thi đấu tại Euro và chất lượng đội hình, Croatia đang được kỳ vọng cao hơn. Có thể họ sẽ giành được những điểm số đầu tiên cho mình với chiến thắng sít sao. 

Dự đoán tỷ số: Croatia 2 – 1 Albania.

Hy vọng dựa vào nhận định trận Croatia vs Albania 20h ngày 19/6 này sẽ giúp bạn quyết định đúng đắn hơn. Đừng quên theo dõi Tin tức Euro để xem thêm nhiều bài viết khác nhé.

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index