Nhận định dự đoán trận Đức vs Hungary 23h ngày 19/6 | Bảng A Euro 2024

Trận đấu giữa đội chủ nhà Đức vs Hungary sẽ diễn ra vào 23h00 ngày 19/06. Sau màn khởi đầu đầy hoành tráng, chủ nhà Đức sẽ tiếp nối trận thứ 2 bảng A với Hungary. Hãy đón xem trận đấu với dự đoán cùng Tin tức Euro trong bài viết này nhé.

Đội tuyển Đức vs Hungary trước thềm trận đấu bảng A Euro 2024

Đội chủ nhà Đức đã khởi đầu VCK Euro 2024 thành công vào thứ Sáu tuần trước. Đức đã hạ gục Scotland bằng chiến thắng ấn tượng với tỷ số 5 – 1. Đây là chiến thắng đậm nhất của nước chủ nhà từ ​​​​trước đến nay tại giải đấu này. Nổi bật nhất trong trận đấu này là Đức đã ghi tận 3 bàn thắng chỉ trong hiệp 1. Ba cầu thủ Florian Wirtz, Jamal Musiala và Kai Havertz là những người tạo nên 3 bàn thắng này cho Đức.

Đức thắng lớn trước Scotland và Hungary bại trận dưới tay Thuỵ Sĩ
Đức thắng lớn trước Scotland và Hungary bại trận dưới tay Thuỵ Sĩ

Trái ngược với Đức, Hungary đã mở màn mùa giải với kết quả không khả quan cho lắm. Dù đội tuyển này được đánh giá là một trong những chú ngựa ô của mùa giải năm nay. Thế nhưng Hungary lại để thua trước Thuỵ Sĩ với tỷ số 3 – 1. Hungary đãn có 45 phút đầu tiên thực sự tồi tệ khi bị dẫn trước 2 – 0. Sau đó, Barnabás Varga đã gỡ lại một bàn mang đến hy vọng cho họ nhưng cũng bị dập tắt với cú ghi bàn của Breel Embolo. 

Phong độ và lịch sử đối đầu

Phong độ 5 trận gần nhất

Đội tuyển Đức đang có phong độ cực tốt trong khoảng thời gian gần đây. Họ đang có chuỗi bất bại trong 5 trận gần đây nhất. Đặc biệt là chiến thắng cực đậm ở trận mở màn bảng A tại Euro 2024. Cụ thể như sau:

Đức đang có chuỗi bất bại trong 5 trận gần đây nhất
Đức đang có chuỗi bất bại trong 5 trận gần đây nhất

Ngược lại Hungary có phần bấp bênh hơn khi chỉ thắng 3 trong 5 trận gần đây. Cụ thể như sau:

Hungary có phần bấp bênh hơn khi chỉ thắng 3 trong 5 trận gần đây
Hungary có phần bấp bênh hơn khi chỉ thắng 3 trong 5 trận gần đây

Lịch sử đối đầu Đức vs Hungary

Trong lịch sử đối đầu của Đức vs Hungary, cả 2 đã từng chạm trán nhau 33 lần. Đức có phần nắm lợi thế cao hơn trong tổng 33 lần đối đầu này. Học đã giành chiến thắng tổng cộng 13 lần, thua 10 lần và hoà nhau 10 lần. Đặc biệt trong 5 trận đối đầu gần nhất, Đức thắng 2 lần, còn Hungary chỉ thắng 1 lần.

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Đức thắng 2 lần, còn Hungary chỉ thắng 1 lần
Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Đức thắng 2 lần, còn Hungary chỉ thắng 1 lần

Đội hình tham dự trận đấu Euro 2024 của 2 đội tuyển

Đội hình dự kiến của Đức (4-2-3-1): Neuer,  Mittelstadt, Tah, Rudiger, Kimmich, Kroos, Andrich, Wirtz, Gundogan, Musiala, Havertz.

Đội hình dự kiến của Đức
Đội hình dự kiến của Đức

Đội hình dự kiến của Hungary (3-4-1-2): Gulacsi, Szalai, Orban, Lang, Kerkez, Schafer, Nagy, Fiola, Szoboszlai, Sallai, Varga.

Đội hình dự kiến của Hungary
Đội hình dự kiến của Hungary

Dự đoán tỷ số trận đấu Đức vs Hungary tại bảng A Euro 2024

Với những phân tích trên, có thể thấy Đức đang có lợi thế cao hơn Hungary. Khi đội tuyển này đang sở hữu phong độ tốt lại còn thi đấu trên sân nhà. Đức còn được nhiều chuyên gia nhận định là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm nay. Trong trận đối đầu này khả năng cao Đức sẽ tiếp tục chuỗi bất bại của mình.

Dự đoán tỷ số: Đức 3 – 1  Hungary

Dự đoán bảng kèo

Bang Keo Dh

Hy vọng dựa vào nhận định trận Đức vs Hungary 23h ngày 19/6 này sẽ giúp bạn quyết định đúng đắn hơn. Đừng quên theo dõi Tin tức Euro để xem thêm nhiều bài viết khác nhé.

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index