Nhận định dự đoán trận Slovenia vs Serbia 20h ngày 20/6 | Bảng C Euro 2024

Slovenia và Serbia sẽ gặp nhau ở trận đấu thứ hai ở Bảng C Euro 2024 vào ngày 20/6. Đây sẽ là trận đấu quan trọng của 2 đội tuyển đang nằm ở vị trí cuối bảng C này. Liệu họ có rút ra được bài học từ trận thua mở màn để thay đổi ở trận đối đầu này? Hãy cùng Tin tức Euro dự đoán cụ thể hơn nhé.

Đội tuyển Slovenia vs Serbia trước thềm trận đấu bảng C Euro 2024

Chỉ giành được 1 điểm ở trận mở màn, Slovenia sẽ gặp Serbia ở lượt đấu thứ 2 tại bảng C. Đây sẽ là một cơ hội lớn để Slovenia có thể thay đổi cục diện điểm số bất ổn hiện tại. Đoàn quân của Matjaž Kek sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể để giành lấy 3 điểm cho mình. Chỉ có như vậy họ mới có thể nuôi hy vọng giành quyền vào vòng loại trực tiếp. Slovenia mạnh ở hàng phòng ngự và họ cũng có những cầu thủ phản công thực sự giỏi. Và việc ngăn chặn họ sẽ là một thách thức lớn đối với Serbia.

Slovenia và Serbia là 2 đội tuyển đang nằm ở vị trí cuối bảng C này
Slovenia và Serbia là 2 đội tuyển đang nằm ở vị trí cuối bảng C này

Dù đã để thua Anh ở trận mở màn, nhưng Serbia đã xuất sắc chỉ để cách Anh 1 bàn. Họ đã chơi rất tốt trên sân và cho thấy mình có đủ phẩm chất để gây khó nhằn cho đối thủ của mình. Đoàn quân của Dragan Stojković sẽ phải cố gắng để có kết quả khả quan hơn ở trận gặp Slovenia. Họ hoàn toàn có đủ cầu thủ chất lượng để giúp đội có làm được điều này. Chỉ cần HLV Dragan Stojković áp dụng đúng chiến thắng cho đoàn quân của mình, điều này sẽ không quá xa xôi.

Phong độ và lịch sử đối đầu

Phong độ 5 trận gần nhất

Đội tuyển Slovenia đang có phong độ cực tốt trong khoảng thời gian gần đây. Họ đang có chuỗi bất bại trong 5 trận gần đây nhất. Nổi bật nhất là chiến thắng 2 – 0 trước Bồ Đào Nha ở cúp F1. Cụ thể như sau:

Slovenia đang có chuỗi bất bại trong 5 trận gần đây nhất
Slovenia đang có chuỗi bất bại trong 5 trận gần đây nhất

Ngược lại Serbia có phần bấp bênh hơn khi chỉ thắng 2 trong 5 trận gần đây. Cụ thể như sau:

Serbia có phần bấp bênh hơn khi chỉ thắng 2 trong 5 trận gần đây.
Serbia có phần bấp bênh hơn khi chỉ thắng 2 trong 5 trận gần đây.

Lịch sử đối đầu Slovenia vs Serbia

Slovenia vs Serbia chỉ mới có cơ hội chạm mặt nhau được 4 lần trong lịch sử bóng đá. Và trong 4 lần đó, mỗi đội đều có 1 lần chiến thắng và 2 lần hoà nhau. Thế nhưng Serbia lại có phần gây ấn tượng hơn khi thắng Slovenia với tỷ số 4 – 1 ở trận đấu tại Belgrade vào 2 năm trước.

Lịch sử đối đầu Slovenia vs Serbia
Lịch sử đối đầu Slovenia vs Serbia

Đội hình tham dự trận đấu Euro 2024 của 2 đội tuyển

Slovenia không dính bất kỳ chấn thương nào trong trận mở màn Euro 2024 với Đan Mạch. Họ sẽ có tất cả các cầu thủ sẵn sàng cho trận đấu sắp tới này. Đội hình dự kiến của Slovenia (4-4-2): Oblak (GK); Janza, Bijol, Drkusic, Karnicnik; Mlakar, Elsnik, Cerin, Stojanovic; Sesko, Sporar.

Đội hình dự kiến của Slovenia
Đội hình dự kiến của Slovenia

Ngược lại, Serbia có thể vắng Filip Kostic trong trận gặp Slovenia. Ngoài ra không có cầu thủ nào gặp vấn đề gì. Tất cả đều có vẻ sung sức để thi đấu trận đấu sắp tới. Đội hình dự kiến của Serbia (3-4-2-1): Rajkovic (GK); Pavlovic, Milenkovic, Veljkovic; Kostic, Gudelj, Lukic, Zivkovic; Savic, Vlahovic; Mitrovic.

Đội hình dự kiến của Serbia
Đội hình dự kiến của Serbia

Dự đoán tỷ số trận đấu Đức vs Hungary tại bảng A Euro 2024

Cả hai đội đều có khả năng đánh bại nhau để giành những điểm số lợi thế về cho mình. Cả Slovenia vs Serbia đều có những cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt trong trận đấu này. Trận đấu này rất quan trọng đối với cả hai vì việc thua trận này sẽ khiến tình thế trở nên rất phức tạp. 

Dự đoán tỷ số: Slovenia 1 – 1  Serbia 

Hy vọng dựa vào nhận định trận Slovenia vs Serbia 20h ngày 20/6 này sẽ giúp bạn quyết định đúng đắn hơn. Đừng quên theo dõi Tin tức Euro để xem thêm nhiều bài viết khác nhé.

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index