Nhận định dự đoán trận Slovakia vs Ukraine 20h ngày 21/6 | Bảng E Euro 2024

Slovakia sẽ đối đầu với Ukraine tại Düsseldorf Arena trong trận đấu vòng bảng thứ hai của Euro 2024. Slovakia đã giành chiến thắng ở trận đấu mở màn trước Bỉ, còn Ukraine lại bẽ bàng thua Romania. Trong trận đấu ngày mai, liệu giữa Slovakia và Ukraine, ai sẽ là người làm chủ tình thế đấy.

Đội tuyển Slovakia vs Ukraine trước thềm trận đấu bảng E Euro 2024

Slovakia đã tạo nên một cú sốc lớn cho người hâm mộ bóng đá tại trận mở màn Euro. Khi mà đội tuyển này đã thành công đánh bại Bỉ, đội được đánh giá sẽ nhất bảng E. Với chiến thắng 1-0 trước Bỉ, đội bóng của Francesco Calzona đã cùng với Romania nắm được quyền kiểm soát bảng E. Ivan Schranz chính là chân sút lập công lớn giúp Slovakia đánh bại đội bóng xuất sắc thứ ba thế giới theo Bảng xếp hạng thế giới của FIFA.

Đội tuyển Slovakia vs Ukraine trước thềm trận đấu bảng E Euro 2024
Đội tuyển Slovakia vs Ukraine trước thềm trận đấu bảng E Euro 2024

Ngược lại với Slovakia, tình hình của Ukraine tại trận mở màn không mấy khả quan. Đoàn quân của Serhiy Rebrov đã bị giáng đòn mạnh mẽ với trận thua 3 – 0 trước Romania. Ukraine cũng đã gây bất ngờ cho người hâm mộ nhưng lại theo hướng không mấy tích cực. Bởi so về đội hình, Ukraine rõ ràng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn Slovakia. Tuy nhiên với phong độ thất thường, Ukraine đang khiến cho người hâm mộ nghi ngờ khá nhiều về khả năng đi tiếp của họ.

Phong độ và lịch sử đối đầu

Phong độ 5 trận gần nhất

Slovakia đang ở trong giai đoạn có phong độ tốt nhất của mình. Đội bóng của Francesco Calzona hiện đã thắng 10 trong số 14 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường. Và trong 5 trận đấu gần nhất họ cũng đảm bảo được phong độ toàn thắng của mình. Cụ thể như sau:

Slovakia đang ở trong giai đoạn có phong độ tốt nhất của mình
Slovakia đang ở trong giai đoạn có phong độ tốt nhất của mình

Ngược lại, Ukraine lại đang bất ổn hơn rất nhiều. Bởi ở mùa giải Euro này, họ đã liên tục trải qua 12 trận không giữ sạch lưới. Ở trận gần nhất còn là 1 cú cứa lòng với đoàn quân của Serhiy Rebrov. Cụ thể như sau:

Ukraine lại đang bất ổn hơn rất nhiều
Ukraine lại đang bất ổn hơn rất nhiều

Lịch sử đối đầu Slovakia vs Ukraine

Dù phong độ hiện tại bất ổn, nhưng Ukraine lại chiếm thế thượng phong trong lịch sử đối đầu với Slovakia. Họ đã giành được 3 chiến thắng trong số 8 lần đối đầu lịch sử cùng với Slovakia. Slovakia chỉ giành được 2 chiến thắng và cả 2 đã hòa nhau 3 lần. Thế nhưng ở lần gặp nhau gần đây nhất tại Nations League vào năm 2018, Slovakia đã xuất sắc đánh bại Ukraine với tỷ số 4 – 1.

Lịch sử đối đầu Slovakia vs Ukraine
Lịch sử đối đầu Slovakia vs Ukraine

Đội hình tham dự trận đấu Euro 2024 của 2 đội tuyển

Đội hình dự kiến của Slovakia (4-3-3): Dubravka, Hancko, Skriniar, Vavro, Pekarik, Duda, Lobotka, Kucka, Haraslin, Bozenik. Schranz.

Đội hình dự kiến của Slovakia
Đội hình dự kiến của Slovakia

Đội hình dự kiến của Ukraine (4-2-3-1): Lunin, Mykolenko, Matvienko, Zabarnyi, Konoplya, Zinchenko, Brazhko, Mudryk, Sudakov, Tsygankov. Yaremchuk.

Đội hình dự kiến của Ukraine
Đội hình dự kiến của Ukraine

Dự đoán tỷ số trận đấu Slovakia vs Ukraine tại bảng E Euro 2024

Đây là trận đấu mang tính chất quyết định của cả hai đội và sẽ quyết định số phận của họ tại giải đấu. Theo phong độ hiện tại Slovakia đang được đánh giá sẽ chiến thắng cao hơn. Nhưng chỉ cần Ukraine thi đấu đúng với thực lực và phong độ tốt thì sẽ khó đoán trước chuyện gì

Dự đoán tỷ số: Slovakia 1 – 1 Ukraine 

Dự đoán bảng kèo:

Keo Su

Hy vọng dựa vào nhận định trận Slovakia vs Ukraine 20h ngày 21/6 này sẽ giúp bạn quyết định đúng đắn hơn. Đừng quên theo dõi Tin tức Euro để xem thêm nhiều bài viết khác nhé.

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index