Nhận định dự đoán trận Ba Lan vs Áo 23h ngày 21/6 | Bảng D Euro 2024

Ba Lan sẽ có cuộc chạm trán với đội tuyển Áo vào lúc 23h ngày 21/6. Cả hai đội tuyển này đều phải chịu thất bại ở trận đấu mở màn Euro của mình. Trận đối đầu vào ngày mai sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng với cả 2 đội. Cả hai đều cần phải có một cú lội ngược cực tốt đến chứng tỏ mình đủ điều kiện để tiến sâu hơn.

Đội tuyển Ba Lan vs Áo trước thềm trận đấu bảng D Euro 2024

Ba Lan đã để thua đội tuyển Hà Lan trọng trận đấu mở màn bảng D Euro 2024 với tỷ số 2 – 1. Thế nhưng trong trận đấu này, Ba Lan vẫn thế hiện khá tốt khi đã dẫn đầu mở tỷ số vào phút 16 nhờ vào Adam Buksa. Thất bại ở trận mở màn buộc đội tuyển này phải cố gắng nhiều hơn trong trận đấu gặp Áo tới đây. 

Đội tuyển Ba Lan vs Áo trước thềm trận đấu bảng D Euro 2024
Đội tuyển Ba Lan vs Áo trước thềm trận đấu bảng D Euro 2024

Đồng ngộ tương lân với Ba Lan còn có đội tuyển Áo, đội tuyển cũng đã thất bại ở trận mở màn. Khi họ đã bị Pháp đánh bại trong gang tấc với tỷ số sít sao 1 – 0. Trận đấu này cũng đánh dấu điểm dừng của chuỗi 18 trận liên tiếp ghi bàn của đội tuyển này. Dù thất bại nhưng đoàn quân của Ralf Rangnick vẫn tạo nên rất nhiều khó khăn cho Pháp. Họ cần phát huy hơn điểm mạnh này trong trận đấu gặp Ba Lan nếu còn muốn tiến sâu hơn.

Phong độ và lịch sử đối đầu

Phong độ 5 trận gần nhất

Ba Lan trước khi gặp Hà Lan đang ở trên đà phong độ tuyệt vời của mình. Bởi trước khi bại trận dưới tay Hà Lan, đội tuyển này đang toàn thắng trong 5 trận gần đây. Nhất là khi họ còn dẫn trước 4 bàn khi đối đầu với Estonia ở vòng loại Euro. Cụ thể như sau:

Ba Lan trước khi gặp Hà Lan đang ở trên đà phong độ tuyệt vời của mình
Ba Lan trước khi gặp Hà Lan đang ở trên đà phong độ tuyệt vời của mình

Tương tự như Ba Lan, Pháp đã cắt đứt chuỗi toàn thắng liên tục của đội tuyển Áo. Trước khi đến với Euro, Áo đã có một phong độ rất tốt tại cúp C1. Cụ thể như sau:

Pháp đã cắt đứt chuỗi toàn thắng liên tục của đội tuyển Áo
Pháp đã cắt đứt chuỗi toàn thắng liên tục của đội tuyển Áo

Lịch sử đối đầu Ba Lan vs Áo

Hai đội đã gặp nhau 11 lần trên mọi đấu trường. Ba Lan chiếm thế thượng phong trong những lần gặp nhau này với 6 chiến thắng. Áo đã 3 lần chơi tốt hơn đối thủ và chỉ có 2 lần gặp nhau giữa họ kết thúc với tỷ số hòa. Một trong hai lần hoà đó là cũng là lần đầu tiên Ba Lan và Áo đối đầu tại giải Euro, vào năm 2008 với tỷ số 1 – 1. Ba Lã đã bất bại trong 5 lần gặp Áo gần đây nhất, ghi 3 chiến thắng và giữ sạch lưới 2 trận.

Lịch sử đối đầu Ba Lan vs Áo
Lịch sử đối đầu Ba Lan vs Áo

Đội hình tham dự trận đấu Euro 2024 của 2 đội tuyển

Đội hình dự kiến của Ba Lan (3-5-2): Szczęsny (GK); Bednarek, Dawidowicz, Kiwior; Frankowski, Moder, Romanczuk, Zieliński, Zalewski; Urbanski, Lewandowski.

Đội hình dự kiến của Ba Lan
Đội hình dự kiến của Ba Lan

Đội hình dự kiến của Áo (4-2-3-1): Pentz (GK); Posch, Danso, Wöber, Mwene; Seiwald, Laimer; Wimmer, Sabitzer, Baumgartner; Gregoritsch.

Đội hình dự kiến của Áo
Đội hình dự kiến của Áo

Dự đoán tỷ số trận đấu Ba Lan vs Áo tại bảng D Euro 2024

Áo có ưu thế hơn một chút khi bước vào trận đấu thuộc vòng 2 Euro 2024. Tất cả nhờ phong độ gần đây và màn trình diễn trong trận mở màn trước Pháp. Tuy nhiên, Ba Lan không phải là đội dễ bị đánh bại. Trận đấu có vẻ cân bằng và nhiều khả năng sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Dự đoán tỷ số: Ba Lan 2 – 2 Áo

Dự đoán bảng kèo:

Keo Ba

Hy vọng dựa vào nhận định trận Ba Lan vs Áo 23h ngày 21/6 này sẽ giúp bạn quyết định đúng đắn hơn. Đừng quên theo dõi Tin tức Euro để xem thêm nhiều bài viết khác nhé.

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index