Lịch thi đấu chi tiết 32 trận tại Copa America 2024

Copa America 2024 đã chính thức bắt đầu mùa giải mới vào cuối tháng 6 này. Giải đấu sẽ chính thức khai mạc vào 21/06, mở ra 1 tháng tranh tài đầy hấp dẫn. Dưới đây là tổng lịch thi đấu chi tiết 32 trận của mùa giải này để bạn dễ dàng theo dõi.

Đội hình các bảng tại Copa America 2024

Copa America 2024 sẽ có sự tham dự của 16 đội tuyển khác nhau. Ngoài các đội bóng thuộc khu vực Nam Mỹ, giải đấu năm nay còn có 6 đội bóng ở khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribê. Bao gồm: Canada, Mexico, Panama, Jamaica, Mỹ và Costa Rica. Năm nay giải sẽ chính thức khai mạc tại Mỹ vào ngày 21/06.

Đội hình thi đấu ở các bảng tại Copa America 2024
Đội hình thi đấu ở các bảng tại Copa America 2024

16 đội tuyển tham dự Copa 2024 sẽ lần lượt chia làm 4 bảng thi đấu A, B, C và D. Kết thúc vòng bảng, 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé vào tứ kết. Cụ thể đội hình các đội tuyển ở 4 bảng sẽ là:

  • Bảng A: Argentina, Peru, Chile và Canada.
  • Bảng B: Mexico, Ecuador, Vanezuela và Jamaica.
  • Bảng C: USA, Uruguay, Panama và Bolivia.
  • Bảng D: Brazil, Colombia, Paraguay và Costa Rica.

Lịch thi đấu chi tiết 32 trận tại Copa America 2024

Các trận đấu vòng bảng Copa America 2024 sẽ diễn ra trong 3 khung giờ cố định: 5h, 7h và 8h. Từ vòng Tứ kết trở đi sẽ chỉ còn hai khung giờ cố định là 5h và 8h. Và từ vòng bán kết về sau, khung giờ chính sẽ là 7h. Với thời gian thi đấu này, sẽ tiếp nối khung giời thi đấu của Euro. Anh em có thể dễ dàng theo dõi mọi trận của cả 2 giải đấu cùng 1 lúc. 

Lịch thi đấu chi tiết 32 trận đấu Copa America 2024 cụ thể như sau:

Lịch thi đấu chi tiết 32 trận tại Copa America 2024
Lịch thi đấu chi tiết 32 trận tại Copa America 2024

Theo dõi và cập nhật tin tức Copa 2024 liên tục tại đâu?

Lịch thi đấu chính thức Copa America 2024 diễn ra vào khung giờ sáng sớm. Nên việc theo dõi các trận đấu cũng có phần dễ dàng hơn cho anh em. Tại Việt Nam, những anh em đam mê banh bóng có thể lựa chọn theo dõi trực tiếp trên TV hoặc trực tuyến tại sutvao.info. Bởi tại Tin tức Euro luôn có sẵn đội ngũ túc trực 24/24 cập nhật thông tin cho bạn. Mọi diễn biến trận đầu sẽ luôn được cập nhật liên tục trên website. Chẳng những thế trước mỗi trận đấu sẽ còn có những bài viết soi kèo, nhận định cực chi tiết. Việc của anh em là chỉ cần đăng ký tài khoản và liên tục theo dõi website sutvao.info là được.

Hy vọng các anh em đã nắm được chi tiết lịch thi đấu 32 trận đấu tại Copa America 2024. Đừng quên theo dõi Tin tức Euro để biết thêm về đội hình chính thức của các đội tuyển. Cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về mùa giải Copa năm nay nhé.

Tác giả

x
x
Index