Nhận định dự đoán trận Tây Ban Nha vs Albania, 02h00 ngày 25/6 | Bảng B Euro 2024

Tây Ban Nha được giới chuyên môn đánh giá áp đảo so với Albania trong lượt trận cuối cùng của bảng B Euro 2024, diễn ra lúc 2h ngày 25-6 (giờ Việt Nam).

Phân tích phong độ Tây Ban Nha vs Albania

Ở lượt đấu trước, Tây Ban Nha đã thắng Italia với tỷ số 1-0, trong khi Albania xuất sắc cầm chân Croatia 2-2. Lúc này, Tây Ban Nha đã chắc chắn đi tiếp với vị trí đầu bảng B khi có 6 điểm.
Trong khi đó, Albania sẽ phải cố gắng để đánh bại Tây Ban Nha ở trận tới hòng mong có suất đi tiếp. Khoảng cách giữa họ với đội đang xếp thứ hai Italia chỉ là 2 điểm.
Hơn nữa chỉ có thắng, Albania mới thực sự có hi vọng. Đơn giản bởi đội đang xếp sau họ là Croatia (1 điểm) cũng có thể vượt lên nếu đánh bại được Italia.
Tuy gây ấn tượng  mạnh ở EURO 2024 lần này với sự quyết tâm, màn trình diễn máu lửa và có tới 2 lần dẫn trước khi gặp Italia và Croatia, nhưng so về đẳng cấp và thực lực, Albania khó so được với Tây Ban Nha.
Cả 8 lần đụng độ Tây Ban Nha trong quá khứ, Albania toàn thua. Ngay cả ở trận này, dù có thể điều chỉnh về nhân sự thì Tây Ban Nha chắc chắn cũng sẽ không “nương tay”.
Đơn giản bởi Tây Ban Nha cần sự chuẩn bị tốt nhất về thể chất và tinh thần khi phía trước họ sẽ là vòng 1/8 đầy thử thách và khốc liệt.

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Albania mới nhất

Ở trận đấu này, trong khi Albania có lực lượng tối ưu thì Tây Ban Nha sẽ thiếu vắng Rodri vì án treo giò. Thay thế vị trí của anh nhiều khả năng sẽ là Zubimendi.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Albania

  • Tây Ban Nha (4-3-3): Simon; Carvajal, Le Normand, Laporte, Cucurella; Pedri, Zubimendi, Ruiz; Torres, Joselu, Williams.
  • Albania (4-2-3-1): Strakosha; Hysaj, Ajeti, Djimsiti, Mitaj; Asllani, Ramadani; Laci, Bajrami, Hoxha; Broja.

Phong độ đối đầu

Phong độ đối đầu

Phong độ Tây Ban Nha:

Phong độ Tây Ban Nha

Phong độ Albania:

Cùng chuyên trang nhận định thể thao Tin tức Euro 2024, tìm hiểu về thông tin xoay quanh trận đấu Tây Ban Nha vs Albania, 02h00 ngày 25/6 | Bảng B Euro 2024.

Bảng kèo trận Tây Ban Nha vs Albania:

Cùng chuyên trang nhận định thể thao Tin tức Euro 2024, tìm hiểu về thông tin xoay quanh trận đấu Tây Ban Nha vs Albania, 02h00 ngày 25/6 | Bảng B Euro 2024.

Screenshot 3

Dự đoán tỷ số: Albania 0-2 TBN 

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index