Real Madrid vs Barcelona | La Liga 2024/2025: Cuộc chiến của những thần đồng

Barcelona quyết tâm chiêu mộ Nico Williams để kết hợp cùng Lamine Yamal để tạo thành đôi cánh thiên thần mở ra lại kỷ nguyên thống trị của mình, còn về phần đại kình địch Real Madrid đã có sự phục vụ của Kylian Mbappe để sát cánh cùng Bellingham và dàn sao để tạo nên dải thiên hà “Galacticos 3.0”. Như vậy, cuộc đua La Liga 2024/2025 hứa hẹn sẽ rất gay cấn và hấp dẫn

Barcelona: đôi cánh phục hưng Nico Williams – Lamine Yamal

CLB Barcelona được cho là đang tiến rất sát với thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Nico Williams của Athletic Bilbao.

Với màn trình diễn chói sáng tại Euro 2024, tài năng trẻ Nico Williams đang lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn hàng đầu tại Châu Âu, và đội bóng khao khát có được chữ ký của tiền đạo này nhất chính là Barcelona.

getpaidstockcom-6682b8a1bf69c-1720752428.jpg

Để đáp lại tình cảm của Blaugrana, Williams cũng đã thể hiện mong muốn kể trên. Cụ thể, theo tờ Mundo Deportivo, việc cầu thủ 21 tuổi này chuyển tới thi đấu cho Barca chỉ còn là vấn đề thời gian và đội bóng xứ Catalan cũng sẽ dốc toàn lực để có được sự phục vụ của ngôi sao này.

Nếu như gia nhập Barcelona, Williams hứa hẹn sẽ tiếp tục cùng người đồng đội ăn ý kể trên tạo nên cặp cánh trong mơ với NHM Blaugrana, và giúp phục hưng đội bóng sau nhiều năm lụi tàn.

Real Madrid: dải thiên hà “Galacticos 3.0”

Hơn 80.000 khán giả có mặt tại sân Bernabeu chứng kiến Kylian Mbappe ra mắt Real Madrid trong sự kiện được xem là mở ra kỷ nguyên “Galacticos 3.0”.

Ronaldo bi reo ten anh 2

Lễ ra mắt Kylian Mbappe diễn ra lúc 12h00 theo giờ Madrid ngày 16/7, tức 17h00 giờ Hà Nội cùng ngày. Sự kiện mở đầu bằng video tổng hợp nhanh các bàn thắng và hành trình giành 15 Champions League của Real Madrid. Sau đó, chủ tịch Florentino Perez lên phát biểu ngắn gọn, trước khi gọi tên Kylian Mbappe.

Chủ tịch Real nói với các CĐV rằng: “Đã đến lúc chào đón một cầu thủ xuất sắc, người đến để giúp chúng ta tiếp tục chiến thắng”.

Tiền đạo sinh năm 1998 bước ra sân Bernabeu với hai tay giơ cao chào hơn 80.000 khán giả.

Với chiếc áo số 9, Mbappe được kỳ vọng sẽ nối tiếp những chân sút huyền thoại ở Real, như Alfredo Di Stefano, Santillana, Hugo Sanchez, Ivan Zamorano, Ronaldo de Lima hay đàn anh đồng hương Karim Benzema.

Trước hàng trăm ống kính, Mbappe hôn lên logo Real trên ngực áo. Anh đáng lẽ gia nhập Real từ mùa hè 2021, nhưng PSG kiên quyết không bán. Cuối cùng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đành chờ đến khi Mbappe hết hợp đồng.

Ronaldo bi reo ten anh 6

Mbappe ôm Chủ tịch Perez, người trước đó đã ký hợp đồng và đưa anh đi tham quan phòng truyền thống CLB.

Vị Chủ tịch 77 tuổi nói: “Kylian thân mến, cảm ơn vì sự nỗ lực, mà nhiều người thậm chí không thể tưởng tượng được, để hôm nay cậu có thể mặc chiếc áo trắng của CLB sở hữu 15 danh hiệu Champions League”.

Trước đó, người đứng đầu Real Madrid chúc mừng Tây Ban Nha giành chức vô địch Euro thứ tư, chào mừng CĐV trở lại nhịp sống bình thường để dõi về Bernabeu hôm nay. Perez xem Real là ngôi đền hùng vĩ của bóng đá thế giới, với sân Bernabeu đã che chở những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, và sẽ tiếp tục truyền thống đó.

Như vậy, cuộc đua tại La Liga 2024/2025 hứa hẹn rất hấp dẫn. Theo dõi chuyên trang thể thao Tin Tức Bóng Đá để cập nhật thêm nhiều tin tức nóng hổi về bóng đá.

2024 07 17 18.57.22

Tác giả

  • CEO Trần Hoàng Thịnh

    Trong thế giới cá cược thể thao, bóng đá trực tuyến, Trần Hoàng Thịnh là cái tên nổi tiếng được giới cược thủ vô cùng kính nể bởi tài năng nhận định và dự đoán các trận đấu vô cùng chính xác.

x
x
Index